Nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không?

"Chào bác sĩ! Tôi đang có ý định nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn để chỉnh sửa dáng mũi thấp tẹt của mình. Bác sĩ cho tôi hỏi, nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? Mong sớm nhận được thông tin tư vấn từ bác sĩ. Xin chân thành cảm ơn!"
(Hà Phương, 27 tuổi, Bắc Ninh)

Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không?

Thân chào bạn Hà Phương! Lời đầu tiên, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh.

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là phương pháp thẩm mỹ tạo hình mũi đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi kết quả tạo dáng mũi thanh tú, mềm mại tự nhiên và đảm bảo an toàn tối đa cho mũi.

nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không
nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không


Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn được xem là bước tiến quan trọng trong công nghệ nâng mũi, với sự kết hợp sụn sinh học và sụn tự thân chỉnh hình mũi toàn diện. Cụ thể, sụn sinh học mềm dẻo, dễ cắt gọt được dùng để nâng cao sóng mũi, định hình sóng mũi cao thẳng tự nhiên, lướt nhẹ theo khuôn mặt. Sụn tự thân được lấy từ vành tai của khách hàng, dùng để bọc đầu sụn sinh học, khi cấy ghép vào đầu mũi có tác dụng tạo lớp đệm nâng cao đầu mũi và bảo vệ đầu mũi, giúp phần sụn sinh học không bị đào thải ra ngoài.

Với trường hợp da mũi mỏng, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn hoàn toàn, trong đó, đầu sụn sinh học vẫn được bọc bằng sụn vành tai, thân sụn được bọc bằng cân trung bì sau tai, bảo vệ mũi khỏi các hiện tượng dị ứng chất liệu độn.

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn với việc sử dụng chất liệu sụn tự thân bọc bên ngoài sụn nhân tạo nên chất liệu sụn nhân tạo không bị đào thải ra ngoài, không xảy ra tình trạng dị ứng chất liệu độn như các phương pháp nâng mũi trước đó như: lộ sóng mũi, căng da mũi, bóng đỏ và thủng đầu mũi,...

Hơn nữa, sụn tự thân là loại sụn sống, tương thích hoàn toàn với cơ thể và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới. Vùng mũi lại tập trung nhiều mạch máu li ti, có khả năng nuôi dưỡng phần sụn tự thân tồn tại và phát triển ổn định mà không bị đào thải ra ngoài. Nhờ đó, hiệu quả nâng mũi bọc sụn bền vững vĩnh viễn, mũi không bị hỏng sau nâng.

Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn ở thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, bác sĩ sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình được nhập khẩu từ Hàn Quốc để tạo hình mũi. Sụn sinh học định hình mềm dẻo, dễ cắt gọt nên có thể định hình sóng mũi thẳng, mềm mại tự nhiên. Loại sụn này lại được cấu tạo từ các thành phần sinh học thân thiện với cơ thể, có thể ổn định trong khoang mũi mà không bị đào thải ra ngoài. Sụn tự thân bọc ngoài sụn sinh học định hình có khả năng bảo vệ mũi, cho hiệu quả nâng mũi bọc sụn vĩnh viễn theo thời gian.

nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không tại hà thanh
nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không tại hà thanh


Đến với dịch vụ nâng mũi bọc sụn của thẩm mỹ viện Hà Thanh, khách hàng sẽ được dựng hình 3D mô phỏng dáng mũi và đo vẽ, thiết kế mũi theo khuôn mặt. Bởi vậy, sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu dáng mũi S line đẹp tự nhiên, đồng thời hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
Nếu bạn Hà Phương còn băn khoăn chưa biết nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, bạn có thể tham khảo dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh.

Chúc bạn sớm sở hữu chiếc mũi đẹp như ý!
Nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không? Nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không? Reviewed by Rong Ba on 19:49 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu dáng mũi S line đẹp tự nhiên, đồng thời hài hòa với tổng thể khuôn mặt. máy nghiền bột

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.