Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có đau không?

Chào bác sĩ Hà Thanh. Em muốn hỏi bác sĩ về phương pháp nâng mũi bọc sụn. Mũi em khá thấp và bè, không phù hợp với khuôn mặt nên em có ý định đi nâng mũi để cải thiện dáng mũi của mình. Vì lý do sợ đau nên em chưa dám đi thực hiện, bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bọc sụn có đau không? và địa chỉ nâng mũi bọc sụn nào đẹp ạ? Rất mong bác sĩ tư vấn. Em chân thành cảm ơn! Trần Thị Quý- 28 tuổi- Ba Đình- Hà Nội.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn là gì


Thân chào bạn Quý, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về mục hỏi đáp của thẩm mỹ viện Hà Thanh. Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng, sau đây thắc mắc của bạn về nâng mũi bọc sụn có đau không? địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp? chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể.

Nâng mũi bọc sụn là 1 trong những phương pháp để nâng mũi và có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Khác với phương pháp nâng mũi thông thường là chỉ lấy sụn nhân tạo để nâng mũi, do chất liệu nhân tạo khi đưa vào trong mô mũi, trong quá trình phẫu thuật không khéo léo hoặc sụn nhân tạo không tương thích được với cấu trúc mũi, sẽ làm cho đầu mũi bóng đỏ, có nhiều trường hợp do da đầu mũi quá mỏng mà sụn nhân tạo có thể làm thủng đầu mũi sau một thời gian.

nâng mũi bọc sụn có đau không
nâng mũi bọc sụn có đau không


Để khắc phục triệt để những nhược điểm này, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã nghiên cứu ra phương pháp bọc sụn. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn từ chính cơ thể của khách hàng để làm vật liệu nâng mũi. Sụn để làm trụ mũi có thể là sụn nhân tạo hoặc là sụn tự thân nhưng ở đầu mũi nhất thiết là phải dùng sụn nhân tạo- chất liệu mềm hơn, dễ tương thích với cơ địa khách hàng hơn. lấy sụn tự thân để bọc sụn trụ mũi sẽ giúp hạn chế tối đa vùng đầu mũi bị bóng đỏ, thủng hay bị lệch đầu mũi.

Nâng mũi bọc sụn có đau không


Bước 1: Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra sức khỏe khách hàng.

Bước 2: Sau đó sẽ gây tê vùng phẫu thuật giúp khách hàng không cảm thấy bị đau hay bất kỳ một cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng bóc tách và lấy một phần sụn tự thân để làm chất liệu bọc bảo vệ sụn sinh học, và bác sĩ sẽ nhẹ nhàng đưa chất liệu nâng mũi vào khoang mũi.

Bước 4: Bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
Như vậy, để thực hiện một ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, khách hàng chỉ phải trải qua 4 – 5 bước trong khoảng thời gian 60 – 90 phút.

Mũi sau khi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có thể sẽ sưng nhẹ và bầm tím nhẹ đối với một số người có cơ địa bị bầm, nhưng bạn không cần phải lo lắng vì nâng sẽ hoàn toàn tự nhiên sau 1 tháng. Và kết quả nâng mũi bọc sụn mang lại là bạn sẽ đươc sở hữu chiếc mũi cao thon, thanh tú, đẹp và hài hòa với gương mặt.

Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp


Bạn Quý thân mến, nếu bạn chưa lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ viện nào để thực hiện làm đẹp, thì thẩm mỹ viện Hà Thanh là gợi ý hàng đầu mà bạn có thể tham khảo.

nâng mũi bọc sụn có đau không tại hà thanh
nâng mũi bọc sụn có đau không tại hà thanh


Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh có đội ngũ bác sĩ giỏi được học tập, tu nghiệp ở những trường đại học nổi tiếng trong nước và quốc tế, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Chí Thanh là một trong những bác sĩ tiên phong trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại Hà Nội. Với đôi tay khéo léo, thao tác đơn giản nhanh gọn của các bác sĩ bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân tại đây.

 Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cam kết mang đến cho bạn kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, khuôn mặt trẻ trung, không hề đau đớn.

Hy vọng với những chia sẽ trên đây, bạn Quý đã hiểu rõ vấn đề thắc mắc, và có được sự yên tâm nhất định khi đi nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn cũng như giúp bạn lựa chọn được địa chỉ nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Chúc bạn luôn xinh tươi và sớm nâng mũi như ý!

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có đau không? Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có đau không? Reviewed by Rong Ba on 02:05 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Và kết quả nâng mũi bọc sụn mang lại là bạn sẽ đươc sở hữu chiếc mũi cao thon, thanh tú, đẹp và hài hòa với gương mặt máy băm cỏ

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.