Lý do bạn nên lựa chọn phương pháp bọc sụn để nâng mũi

Có nhiều phương pháp thẩm mỹ nâng mũi tạo hình nhưng không hẳn phương pháp nào cũng phù hợp và an toàn với bạn. Tuy nhiên, hiện nay các nhà phẫu thuật học đã phát minh ra phương pháp nâng mũi với kỹ thuật bọc sụn sẽ giúp bạn không phải băn khoăn về phương pháp nâng mũi nào phù hợp với mình nữa. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những lý do nào khiến cho phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn được nhiều người yêu thích nhé.

Lý do nào khiến bạn nên lựa chọn phương pháp bọc sụn để phẫu thuật nâng mũi


Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp nâng cao sống mũi và chỉnh sửa hình dáng mũi, đồng thời giúp bảo vệ đầu mũi một cách toàn diện, có xuất xứ từ Hàn Quốc, sau đó lan rộng ra các nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam. 

Đây là phương pháp kết hợp nâng mũi bằng sụn vách ngăn định hình để nâng cao sống mũi và sụn tự thân để bọc đầu mũi, giúp bạn có một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên, thon gọn mà không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi cũng như bất kỳ biến chứng nào.

1. Chất liệu nâng mũi an toàn, được kiểm định nghiêm ngặt


Sụn nâng mũi Hàn Quốc nâng cao tạo sống mũi trong nâng mũi bọc sụn là loại sụn sinh học cao cấp. Nhận xét về chất liệu của phương pháp nâng mũi bọc sụn, các chuyên gia thẩm mỹ đều nhận định rằng đây chính là sự thay đổi lớn dẫn đến kết quả nâng mũi sụn Hàn Quốc trở nên ưu việt nhất so với những phương pháp nâng mũi từ trước đến nay.
nâng mũi bọc sụn hàn quốc và những điều cần biết
nâng mũi bọc sụn hàn quốc và những điều cần biết


Việc chuẩn bị chất liệu nâng mũi bọc sụn không hề đơn giản. Bác sĩ vừa phải đo vẽ, cắt gọt chất liệu sụn sinh học sao cho đạt được kích thước, hình dáng phù hợp nhất với cấu trúc gương mặt của khách hàng. Sau đó, sẽ tiếp tục thực hiện bóc tách phần sụn tai hoặc cân thái dương, sụn vách ngăn…để làm chất liệu bọc xung quanh sụn sinh học, bọc đầu mũi giúp mũi thon gọn, tự nhiên mà không lo bị biến chứng bóng đỏ, hay thủng rách đầu mũi.

2. Khắc phục được mọi dáng mũi xấu


Như bạn đã biết phẫu thuật nâng mũi bọc sụn kết hợp với sụn sinh học với sụn tự thân từ chính cơ thể của khách hàng nên có độ linh hoạt rất cao. Sụn tự thân khi đưa vào bên trong mũi có thể tạo dáng mũi dễ dàng và khắc phục được những điểm mũi chưa hoàn hảo.

Bên cạnh đó dáng mũi được nâng bằng kỹ thuật bọc sụn sẽ giúp tạo hình dáng mũi S line mềm mại, tự nhiên, giúp giữ dáng mũi được lâu dài, có thể vĩnh viễn.

Có thể thấy, kỹ thuật sửa mũi Hàn Quốc có thể khắc phục hiệu quả mọi dáng mũi xấu, nhưng trong đó những dáng mũi như mũi thấp, mũi ngắn, mũi lệch, mũi hếch, hoặc mũi đã từng nâng nhưng bị hỏng là những trường hợp thực hiện nâng mũi bọc sụn có hiệu quả, đẹp nhất.

3. Quá trình thực hiện không hề đau đớn


Nhiều bạn có thể đang băn khoăn thực hiện nâng mũi bọc sụn có đau không? Tuy kỹ thuật nâng mũi bọc sụn phải thực hiện phẫu thuật 2 lần ở chỗ lấy sụn tự thân và ở mũi nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Bởi khi thực hiện lấy sụn tự thân và phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành gây tê vô cảm nên bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào cả.

Sau đó, khi phẫu thuật xong có thể bạn sẽ cảm thấy hơi sưng đau nhưng bạn cũng cũng không cần phải quá lo lắng vì đây là phản ứng bình thường của cơ thể. Chỉ sau khoảng 3-5 ngày là vết thương sẽ hoàn toàn hết sưng đau và dần dần hồi phục.

Trên đây là những thông tin về những lý do giúp bạn có thể quyết định lựa chọn phương pháp nâng mũi bọc sụn một cách dễ dàng. Nếu còn băn khoăn nào về nâng mũi bọc sụn như địa chỉ nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không...các bạn vui lòng liên hệ theo số 0986 222 811/ 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Hà Thanh để được các bác sĩ chia sẻ và tư vấn chi tiết.
Lý do bạn nên lựa chọn phương pháp bọc sụn để nâng mũi Lý do bạn nên lựa chọn phương pháp bọc sụn để nâng mũi Reviewed by Rong Ba on 20:55 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. nâng mũi sụn Hàn Quốc trở nên ưu việt nhất so với những phương pháp nâng mũi từ trước đến nay. may cat mo ga 

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.