Sửa mũi hếch và tạo dáng S line hiệu quả bằng sửa mũi S line

Làm thế nào để sửa mũi hếch và có được chiếc mũi S line - dáng mũi đang được yêu thích nhất hiện nay là mối quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng với phương pháp sửa mũi S line, chiếc mũi của bạn sẽ được chỉnh sửa nhanh chóng và tạo được dáng mũi S line đẹp như ý muốn của bạn.

Sửa mũi hếch bằng sửa mũi S line bằng cách nào?


Sửa mũi S line là giải pháp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi hếch nhanh chóng và hiệu quả bằng sụn sinh học định hình tự thân. Không chỉ có vậy, sửa mũi S line còn là sự phức hợp chỉnh hình cấu trúc toàn diện từ sống mũi đến đầu mũi, giúp bạn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của mũi mà không hề để xảy ra di chứng. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ chiếc mũi hếch cả bạn sẽ được chỉnh sửa hoàn toàn và thay vào đó là một chiếc mũi S line đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

sửa mũi hếch đẹp
sửa mũi hếch đẹp


Để phẫu thuật sửa mũi hếch bằng phương pháp sửa mũi S line, bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình và sụn tự thân, kết hợp với chỉnh hình dáng mũi. Theo đó, sau khi thuốc tê ngấm, bác sĩ sẽ tiến hành lấy bóc tách vùng lấy sụn tự thân và lấy sụn. Sụn tự thân sau khi được lấy ra sẽ được đem đi tiệt trùng và gắn vào sụn sinh học định hình đã được bác sĩ chuẩn bị sẵn trước đó. Tiến hành bóc tách khoang mũi và đặt chất liệu độn vào, sau đó tiến hành chỉnh sửa và cố định mũi sao cho chiếc mũi hếch của bạn được khắc phục hoàn toàn và thay vào đó là chiếc mũi S line đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Sửa mũi hếch bằng sửa mũi S line có an toàn không?


Ai cũng muốn sau khi sửa mũi hếch, chiếc mũi của mình có thể mang hình dáng  S line, chính  vì vậy mà bên cạnh thắc mắc sửa mũi có đau không thì sửa mũi có an toàn không là thắc mắc của rất nhiều người. Về điều này bạn có thể yên tâm vì sửa mũi S line là giải pháp được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Bên cạnh đó, sụn sinh học định hình và sụn tự thân cũng sẽ giúp bạn sửa mũi hếch bằng sửa mũi S line đẹp nhất có thể.

sửa mũi hếch đẹp tại hà thanh
sửa mũi hếch đẹp tại hà thanh


Sụn sinh học định hình và sụn tự thân là hai loại sụn có độ tương thích rất cao với cơ thể nên không hề gây đau rát. Bên cạnh đó, sụn tự thân - loại sụn được sử dụng chủ yếu trong phương pháp này không chỉ giúp bạn bọc đầu mũi, chỉnh sửa dáng mũi hếch mà còn giúp bạn nâng đỡ sụn sinh  học định hình bên trên, bảo vệ mũi và tránh được các biến chứng thường xảy ra sau khi sửa mũi như hiện tượng tụt sóng, lộ sóng mũi, đầu mũi bóng đỏ, thủng đầu mũi...

Sửa mũi hếch bao nhiều tiền?


Sửa mũi giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều chị em thắc mắc trước khi đi sửa mũi hếch bằng sửa mũi S line. Để giải đáp được thắc mắc này, trước tiên bạn nên tìm hiểu xem địa chỉ sửa mũi nào có thể sửa mũi hếch đẹp và an toàn, sau đó đi tìm hiểu về chi phí sửa mũi S line của cơ sở đó.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong những cơ sở có thể giúp bạn chỉnh sửa chiếc mũi hếch hoàn toàn và tạo dáng mũi S line hiệu quả. Với đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về thẩm mỹ tại Hàn Quốc, chiếc mũi hếch của bạn sẽ được chỉnh sửa hoàn toàn và bạn sẽ có một chiếc mũi S line đẹp tự nhiên như ý muốn. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mức chi phí sửa mũi hếch bằng sửa mũi S line phụ thuộc vào từng kỹ thuật mà bạn sử dụng, trong khoảng 16-45 triệu.

sửa mũi hếch bao nhiêu tiền
sửa mũi hếch bao nhiêu tiền


Mọi thắc mắc về sửa mũi hếch bao nhiêu tiền và sửa mũi S line tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng liên hệ theo số máy: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được giải đáp và tư vấn. Bạn cũng có thể đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Sửa mũi hếch và tạo dáng S line hiệu quả bằng sửa mũi S line Sửa mũi hếch và tạo dáng S line hiệu quả bằng sửa mũi S line Reviewed by Rong Ba on 20:55 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ chiếc mũi hếch cả bạn sẽ được chỉnh sửa hoàn toàn và thay vào đó là một chiếc mũi S line đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt may bam co

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.