Giá nâng mũi s line 3d tại viện thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh bao nhiêu tiền

Rất nhiều người mong muốn được sử dụng dịch nâng mũi s line 3d. Nhưng, lại băn khoăn không biết, giá nâng mũi s line 3d bao nhiêu tiền? Để biết được đáp án cho câu hỏi này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin của bài viết sau đây nhé.

Nâng mũi s line 3d thực tế là một tiểu phẫu thuật thẩm mỹ giúp nâng cao sống mũi, chỉnh sửa lại toàn bộ cấu mũi chưa hoàn chỉnh từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi. Từ đó, tạo được dáng mũi cao thanh tú, cong mềm mại theo dáng chữ S, đẹp tự nhiên dưới mọi góc nhìn.

Điểm nổi bật của phương pháp này, được ứng dụng công nghệ tạo dựng hình ảnh 3 chiều, cho phép bạn thấy được toàn bộ dáng mũi của mình trước và sau khi nâng mũi. Điều này, giúp bạn có thể trao đổi trực tiếp những mong muốn, nguyện của mình với bác sỹ để có được chiếc mũi đẹp đúng như sở thích.

Giá nâng mũi s line 3d bao tiền? Và tại VTM Bs Hà Thanh là bao nhiêu?

Phẫu thuật nâng mũi s line 3d là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp vùng mũi bắt nguồn từ Hàn Quốc. Phương pháp này, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ toàn diện với công nghệ tạo dựng hình ảnh 3d hiện đại.

Vậy, gia tiền nang mui s line bao nhiêu tiền? Nâng mũi s line 3d giá bao nhiêu ở mỗi cơ sở thẩm mỹ là khác nhau và thường dao động trong ngưỡng 25 – 35 triệu. Mức chênh lệch này phụ thuộc vào rất nhiều nguyên nhân như:
  • Công nghệ nâng mũi áp dụng là hiện đại hay lạc hậu.
  • Điều kiện nâng mũi đạt chuẩn 5 sao hay không đảm bảo.
  • Trình độ chuyên môn, tay nghề bác sỹ giỏi hay ở mức phổ thông.
  • Chất liệu sụn độn cao cấp hay thông thường.
  • Là mức giá lúc khuyến mãi, tri ân hay không.

Tại VTM Bs Hà Thanh, giá nâng mũi s line 3d Hàn Quốc là 30 triệu đồng. Mức giá này đã được tham khảo và tính toán phù hợp với điều kiện thu nhập và mặt bằng chung chi phí nâng mũi s line trên thế giới. Đây là mức giá hợp lý và xứng đáng với chất lượng dịch vụ làm đẹp đẳng cấp quốc tế tại Hà Thanh.

Giá nâng mũi s line 3d bao nhiêu tiền
Giá nâng mũi s line 3d bao nhiêu tiền


Giá nâng mũi s line 3d của chúng tôi không tăng thêm vì không thu thêm phụ phí bất cập ngoài ý muốn. Mức giá này chỉ có thể giảm bớt đi khi chúng tôi có triển khai những chương trình khuyến mãi, tri ân đặc biệt dành cho khách hàng. Cam kết chất lượng không thay đổi khi có khuyến mãi. Chính vì vậy, khi đến với VTM Bs Hà Thanh, bạn không cần băn khoăn về vấn đề chi phí nâng mũi s line 3d hết bao nhiêu và đắt hay rẻ.

Ưu điểm của nâng mũi s line 3d tại Hà Thanh

Nâng mũi s line 3d tại VTM Bs Hà Thanh, là phẫu thuật chỉnh hình tổng thể dáng mũi, khắc phục triệt để mọi khuyết điểm từ đầu mũi, sống mũi, cánh mũi… Mang đến dáng mũi cao thanh tú, đẹp đẳng cấp với đặc điểm nổi bật là sóng mũi cong mềm mại theo dáng chữ S, hòa quyện với từng đường nét trên gương mặt, tạo sức hút riêng cho mỗi người.

Một điểm quan trọng không thể thiếu khi nâng mũi s line 3d Hàn Quốc, chính là sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ xây dựng hình ảnh 3 chiều với độ phân giải cao. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy những thay đổi trên chiếc mũi của mình, thống nhất ý kiến về kiểu dáng mũi muốn nhận được sau phẫu thuật với bác sỹ.

Về chất liệu sụn độn, Hà Thanh hướng khách hàng đến sử dụng hai chất liệu sụn độn an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất hiện nay là sụn nhân tạo cao cấp và sụn tự thân. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người, sụn độn nâng mũi có thể dùng toàn bộ sụn nhân tạo, sụn tự thân hoặc kết hợp cả hai với nhau. Những biến chứng như: Bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi, căng da mũi… không xuất hiện với khách hàng nâng mũi tại Hà Thanh.

Đằng sau những thành công mỹ mãn đó là đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn, tay nghề phẫu thuật và kinh nghiệm xuất sắc. Luôn cập nhật, học hỏi, tìm tòi, đổi mới các ứng dụng, kỹ thuật, công nghệ làm đẹp vào để nâng cao hiệu quả thẩm mỹ, hạn chế những sự cố phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng… Chính vì thế, tỉ lệ thành công trong phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp của các bác sỹ tại đây luôn đạt 100%.

Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng, an tâm khi được đích thị các bác sỹ của VTM Bs Hà Thanh chúng tôi trực tiếp làm phẫu thuật nâng mũi s line 3d. Mọi băn khoăn, lo lắng của bạn kể cả về vấn đề giá nâng mũi s line 3d cũng được xóa tan tại đây.

Để có được lộ trình nâng mũi s line an toàn đẳng cấp tại VTM Bs Hà Thanh, hãy tìm đến trực tiếp cơ sở của chúng tôi: Số 243 Giảng Võ hoặc liên hệ đến hotline: 0986.222.811 – 0986.222.911, để được hỗ trợ và đặt lịch trước. Chúc các bạn thành công!
Giá nâng mũi s line 3d tại viện thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh bao nhiêu tiền Giá nâng mũi s line 3d tại viện thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh bao nhiêu tiền Reviewed by Rong Ba on 00:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.