Sửa mũi nam bao nhiêu tiền chia sẻ từ khách hàng và bác sỹ thẩm mỹ

Sửa mũi nam bao nhiêu tiền? Chia sẻ về vấn đề này, những người trong cuộc cho biết như sau: Nâng mũi, làm đẹp mũi từ lâu đã trở thành nhu cầu của rất nhiều bạn nam. Với mong muốn, được sở hữu dáng mũi cao, mạnh mẽ, lôi cuốn tuốt lên thần thái “nam thần”. Tuy nhiên, tìm đến giải pháp làm đẹp này, có không ít bạn đã nhận được kết quả ưng ý nhưng vẫn còn một số bạn kém may mắn khi nâng mũi thất bại dẫn đến mất thẩm mỹ nặng nền hơn cho phần mũi. Để cải thiện thể trạng này, buộc họ một lần nữa đặt mình lên bàn phẫu thuật, sửa mũi lần hai.


Sửa mũi nam bao nhiêu tiền? chia sẻ của khách hàng nam

Bạn có tài khoản tunganhbestboy@gmail.com chia sẻ: “Trước đây, mình đã từng tiến hành nâng mũi L line tại một đơn vị thẩm mỹ không có tiếng bởi vì giá thành rất mềm so với những đơn vị khác. Kết quả: Không thấy đẹp đâu mà còn bị lệch phần đầu mũi. Mình đã rất hối hận vì quyết định thiếu suy nghĩ này. Sau đó một thời gian, được người anh họ tại Thủ đô giới thiệu đến VTM Bs Hà Thanh sửa mũi hỏng, cải thiện tình trạng lệch lạc đầu mũi.

Thoạt đầu, khá lo lắng và có phần ngượng ngùng nhưng, nhờ sự nhiệt tình, tận tâm của bác sỹ Thanh. Sau một lộ trình sửa mũi nâng hỏng, mũi hình không những hết lệch mà còn có được dáng mũi L line như mơ ước ban đầu. Vấn đề sửa mũi giá bao nhiêu? Được bác sỹ tư vấn rất rõ ràng là gấp từ 1,2 – 1,5 lần giá dịch vụ gốc. Với trường hợp của mình, dáng mũi hỏng nhưng không nghiêm trọng nên được tính bằng 1,2 lần giá gốc, khoảng 36 triệu (giá nâng mũi L line gốc của Hà Thanh là 30 triệu) chi phí này khá là hợp lý và mình cảm thấy rất hài lòng.”

Sửa mũi nam bao nhiêu tiền
Sửa mũi nam bao nhiêu tiền


Bạn có nickname caoboimiennui chi sẻ: “Mình là Hoàng Sơn, 26 tuổi đến từ Sơn La. Cách đây gần một năm, mình cũng học đòi chúng bạn đi phẫu thuật nâng mũi, nhưng xô đẩy làm sao mình lại thực hiện tại một địa chỉ không có tên tuổi. Kết quả nhận được, là một dáng mũi cao nhưng lại lộ sóng mũi. Điều này, làm mình khá xấu hổ và thiếu tự tin khi đi đâu cùng bạn bè.

Nhiều lần muốn sửa mũi đẹp tự nhiên, nhưng vì chưa tìm được địa chỉ nào tin tưởng nên mình vẫn chần chừ. Có lần tìm hiểu thông tin về dịch vụ sửa mũi hỏng, mình đã vào đúng trang web của VTM Bs Hà Thanh và được tư vấn, giải đáp rất tận tình từ thể trạng mũi hiện tại của mình, hướng sửa chữa và chi phí sửa bằng 1,2 – 1,5 giá dịch vụ gốc. Trong lòng cảm giác rất an tâm, nên quyết định xuống Thủ đô và đến Thẩm mỹ Hà Thanh.

Đúng trăm nghe không bằng một thấy, Hà Thanh là một đơn vị thẩm mỹ đã được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, bác sỹ sửa mũi đều có trình độ tháng sỹ trở lên và có vô số thành tích xuất sắc trong nghề… Được bác sỹ Thanh tư vấn kỹ càng hơn một lần nữ, mình lên bàn phẫu thuật. Kết quả nhận được sau khi sửa mũi tại Hà Thanh, đã đánh gục con tìm mình. Mũi hỏng được sửa và được kiến tạo dáng mũi L line 3D mới, cao sang, mạnh mẽ, lôi cuối, trông mình đẹp trai ra hẳn. Cảm ơn các bác sỹ của Hà Thanh rất nhiều!”


Sửa mũi nam bao nhiêu tiền? chia sẻ của bác sỹ thẩm mỹ Hà Thanh

Sửa mũi bao nhiêu tiền? Đứng trên khía cạnh của các bác sỹ trực tiếp phẫu thuật sửa mũi chia sẻ: Sửa mũi nam hay bất kể ca sửa mũi hỏng nào khác, phức tạp hơn thẩm mỹ mũi lần đầu rất nhiều. Bởi vùng mũi đã từng nhận tác động, từng bị tổn thương và đã phần nào bị xê dịch cấu trúc. Chính vì vậy, thao tác chỉnh sửa cần khéo léo, chuẩn xác để dáng mũi không những được cải thiện khuyết điểm mà còn kiến tạo được thể trạng mới, đẹp, phù hợp với từng người.

Do đó, chi phí cho lần phẫu thuật sửa mũi này không hề dễ chịu chút nào và nó thường dao động trong khoảng gấp từ 1,2 – 1,5 lần so với giá dịch vụ gốc, tùy vào mức độ tác động và thể trạng thực tế mũi hỏng. Trước khi tiến hành sửa mũi, mũi sẽ được thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng, đánh giá chính xác thực trạng và đưa ra chi phí cụ thể.

Trên đây, là những thông tin về giá sửa mũi nam bao nhiêu tiền, hi vọng các bạn nam nói riêng và toàn thể bạn đọc nói chung đã có được đáp án cần biết. Nếu vẫn còn những thắc mắc gì xoay quanh vấn đề sửa mũi nam hay về các dịch vụ làm đẹp mũi như: Thu gọn cánh mũi có đau không, thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi, sửa mũi có đau không… cần được các bác sỹ của Hà Thanh giải đáp. Hãy đến trực tiếp các cơ sở, nơi bác sỹ đang làm việc: Cơ sở 1: 243 Giảng Võ, cơ sở 2: 635 Kim Mã (tp Hà Nội) hoặc gọi đến số: 0986.222.811 – 0986.222.911, để được hỗ trợ, giải đáp ngay.
Sửa mũi nam bao nhiêu tiền chia sẻ từ khách hàng và bác sỹ thẩm mỹ Sửa mũi nam bao nhiêu tiền chia sẻ từ khách hàng và bác sỹ thẩm mỹ Reviewed by Rong Ba on 00:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.