Cắt cánh mũi có để lại sẹo không giá bao nhiêu

"Chào bác sĩ! Tôi có nhược điểm mũi củ tỏi với 2 bên cánh mũi vừa dày vừa rộng. Tôi muốn cắt cánh mũi để khắc phục nhược điểm này nhưng còn lo lắng không biết cắt cánh mũi có để lại sẹo không? Và ở thẩm mỹ viện Hà Thanh, cắt cánh mũi giá bao nhiêu? Mong bác sĩ giúp tôi giải đáp những thắc mắc trên. Tôi xin cảm ơn!"
(Hữu Thịnh, 30 tuổi, Hà Nội).

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?


Xin chào Hữu Thịnh! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Về những thắc mắc của bạn, cắt cánh mũi có để lại sẹo không? Cắt cánh mũi có đau không?, chúng tôi xin trả lời cụ thể như sau:

Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu thu gọn cánh mũi đơn giản nhằm loại bỏ phần sụn, da cánh mũi dư và tạo hình cánh mũi thon gọn vĩnh viễn. Phương pháp này được xem là giải pháp tốt nhất hiện nay có thể khắc phục triệt để nhược điểm cánh mũi rộng hoặc dày, to thô kém duyên.

Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, khách hàng cắt cánh mũi được dựng hình 3D mô phỏng dáng mũi ở nhiều góc độ, sau đó đo vẽ, xác định phần cánh mũi dư và thiết kế cánh mũi theo khuôn mặt. Bởi vậy, bạn Hữu Thịnh có thể yên tâm rằng sau thẩm mỹ, bạn sẽ sở hữu cho mình chiếc mũi thon gọn nhưng vẫn đảm bảo hài hòa với tổng thể gương mặt và tôn lên nét mạnh mẽ, nam tính của đàn ông chứ không quá mềm mại như cánh mũi ở nữ giới.

Về câu hỏi cắt cánh mũi có để lại sẹo không, bác sĩ Hà Thanh xin tư vấn cho bạn như sau:
Với kỹ thuật cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng cắt bỏ hoàn toàn phần cánh mũi dư. Đường phẫu thuật ngắn và mảnh được thực hiện sát chân mũi, sau đó lại được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Vì vậy, khi vết thương lành lặn và ổn định hoàn toàn, đường phẫu thuật sẽ hình thành như rãnh tự nhiên tiếp giáp giữa chân cánh mũi với má mà hoàn toàn không để lại sẹo cắt cánh mũi, không lộ dấu hiệu đụng chạm dao kéo.

cắt cánh mũi có để lại sẹo không
cắt cánh mũi có để lại sẹo không


Tuy nhiên, cắt cánh mũi bao lâu thì lành cũng phụ thuộc nhất định vào việc chăm sóc hậu phẫu của bản thân khách hàng. Do đó, sau cắt cánh mũi, bạn nên kiên trì thực hiện chế độ chăm sóc vết thương theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo cánh mũi nhanh ổn định, đẹp tự nhiên và không hình thành sẹo xấu.

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu?


Cắt cánh mũi là tiểu phẫu đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, không cần sử dụng đến các chất liệu độn nên so với những dịch vụ phẫu thuật tạo hình mũi khác, giá cắt cánh mũi rất phải chăng.

Tuy nhiên, để trả lời cho câu hỏi cắt cánh mũi giá bao nhiêu thì mỗi thẩm mỹ viện lại có một mức giá khác nhau.

Tại thẩm mỹ viện Hà Thanh, cắt cánh mũi có giá 5 triệu đồng. Với kết quả tạo hình cánh mũi thon gọn vĩnh viễn, khách hàng của thẩm mỹ viện Hà Thanh đánh giá đây là mức chi phí phải chăng, phù hợp với tình hình thu nhập của đa số mọi người.

Trên đây là thông tin giải đáp các thắc mắc của bạn Hữu Thịnh chung quanh dịch vụ cắt cánh mũi: cắt cánh mũi giá bao nhiêu? cắt cánh mũi có đau khôngBạn cũng có thể tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ ở cơ sở của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tại địa chỉ 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ.

Chúc bạn sớm sở hữu chiếc mũi thon gọn như ý!
Cắt cánh mũi có để lại sẹo không giá bao nhiêu Cắt cánh mũi có để lại sẹo không giá bao nhiêu Reviewed by Rong Ba on 18:45 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Phương pháp này được xem là giải pháp tốt nhất hiện nay có thể khắc phục triệt để nhược điểm cánh mũi rộng hoặc dày, to thô kém duyên. giá máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.