Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?

Sụn tự thân là gì? Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không? là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu nâng mũi bằng phương pháp này.

Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì?


Sụn tự thân là sụn được lấy từ cơ thể của khách hàng nâng mũi bao gồm sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn... nên an toàn tuyệt đối, khắc phục triệt để những khuyết điểm của kỹ thuật nâng mũi sử dụng 100% sụn nhân tạo.

nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không
nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không


Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì là phương pháp sử dụng kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân để nâng mũi từ đó mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện, mũi S line đẹp chuẩn, ổn định vĩnh viễn không xâm lấn, biến chứng.

Phương pháp nâng mũi này phù hợp với tất cả khách hàng nam nữ từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu khắc phục những khuyết điểm về dáng mũi như mũi thấp tẹt, mũi ngắn hếch, mũi gồ...


Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?


Nâng mũi bằng sụn tự thân là công nghệ nâng mũi hàng đầu hiện nay có xuất xứ từ Hàn Quốc an toàn tuyệt đối không gây hại cho sức khỏe người nâng mũi:

Sụn tự thân được nuôi dưỡng tự nhiên khi nên không gây kích ứng khiến đầu mũi bóng đỏ, giúp cố định sống mũi ổn định vĩnh viễn không xô lệch.

nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không có an toàn không
nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không có an toàn không


Vị trí chiết tách sụn sẽ nhanh chóng phục hồi và không để lại sẹo đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Tiểu phẫu nhẹ nhàng không đau đớn, ít cắt rạch, bóc tách, mức độ xâm lấn không đáng kể. Mũi ít sưng tấy sau phẫu thuật, phục hồi nhanh chóng.

Hiệu quả thẩm mỹ được duy trì ổn định vĩnh viễn.


Nâng mũi bằng sụn tự thân ở đâu tốt nhất?


Hà Thanh đang ứng dụng những kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân hiện đại nhất hiện nay được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc như: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line 3D, nâng mũi tái cấu trúc...

Với gần 20 năm hoạt động Hà Thanh quy tụ đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu được đào tạo bài bản ở cả trong nước và nước ngoài. Trong đó phụ trách chuyên môn tại thẩm mỹ viện là Ts. Bs Nguyễn Chí Thanh – giảng viên lâu năm tại Đại học Y Hà Nội, nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc và là thành viện chính thức của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.

nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không tại hà thanh
nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không tại hà thanh


Nhìn chúng nâng mũi bằng sụn tự thân là một phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn tuyệt đối nên Vân Anh và Thu Hà có thể an tâm tiến hành dịch vụ để có được dáng mũi đẹp như mong muốn.

Bác sỹ Hà Thanh chúc hạn bạn luôn tươi trẻ và cuộc sống viên mãn!
Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không? Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không? Reviewed by Rong Ba on 20:12 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì là phương pháp sử dụng kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân để nâng mũi từ đó mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện máy ép cám viên

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.