Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có mất nhiều tiền không?

Chào bác sĩ tư vấn! Mũi em khá thấp và gần như không có sống mũi. Chính vì thế mấy người bạn mách em nên thực hiện nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Em cũng rất muốn thực hiện nhanh, vì thực sự em cũng sắp phải đi du học nước ngoài nhưng lại sợ không đủ tiền. Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bao nhiêu tiền ạ? Em cảm ơn!
(Lưu Hoàng Ngân, Thanh Hóa).

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có mất nhiều tiền không?


Chào Ngân! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với câu hỏi của bạn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin được trả lờ như sau:

nâng mũi bọc sụn hàn quốc giá bao nhiêu
nâng mũi bọc sụn hàn quốc giá bao nhiêu


Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn nâng cao sống mũi, đồng thời bảo vệ đầu mũi nhanh chóng và hiệu quả bằng công nghệ và kỹ thuật Hàn Quốc. Phương pháp này không chỉ giúp bạn nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học định hình mà còn dùng sụn tự thân để bọc đầu mũi, nhằm tạo nên một tấm lá chắn bảo vệ hoàn hảo nhất, loại bỏ vấn đề đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng... ở các phương pháp trước đó. Bạn sẽ có chiếc mũi cao thanh tú và đẹp tự nhiên chỉ sau thời gian ngắn.

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn có được coi là một trong những dịch vụ nâng mũi đơn giản nhất hiện nay, đem đến hiệu quả tuyệt vời theo đúng như ý muốn của bạn mà không cần phải phẫu thuật hay bóc tách nhiều. Đường mổ nhỏ, chỉ khoảng 2cm tại vùng mũi và vùng lấy sụn nên không hề gây xâm lấn và cũng không để lại sẹo, đồng thì cũng không hề gây đau rát nên bạn sẽ không cần phải thắc mắc nâng mũi bọc sụn có đau không nữa.

Thẩm mỹ Hà Thanh địa chỉ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc uy tín


Vì là một tiểu phẫu khá đơn giản, được thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 60 phút nên chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cũng sẽ không quá cao. Tuy nhiên, tại Hà Nội hiện nay, chi phí nâng bọc sụn Hàn Quốc lại phụ thuộc hoàn toàn vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn, với những tiêu chí xác định giá tiền khác nhau. 

nâng mũi bọc sụn hàn quốc giá bao nhiêu có đắt không
nâng mũi bọc sụn hàn quốc giá bao nhiêu có đắt không


Vì thế, việc lựa chọn xem nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, an toàn và rẻ là điều rất quan trọng. Hiện tại, tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh - một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ nhận được sự yêu mến của mọi người thì nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có giá là 16-18 triệu đồng tùy theo chất liệu mà bạn lựa chọn sử dụng.

Chỉ với 16-18 triệu đồng, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ và kỹ thuật nâng mũi hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản trực tiếp khám, tư vấn và thực hiện. Với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng đôi bàn tay khéo léo và óc thẩm mỹ cao, các bác sĩ sẽ giúp bạn có chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất có thể.

Không chỉ có vậy, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia tư vấn là các bác sĩ đầu ngành về thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Ngoài ra, khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn cũng sẽ được các nhân viên tư vấn và y tá chăm sóc tốt nhất có thể, giúp bạn có thể thoải mái khi thực hiện và phục hồi nhanh nhất có thể.

nâng mũi bọc sụn hàn quốc giá bao nhiêu tại hà thanh
nâng mũi bọc sụn hàn quốc giá bao nhiêu tại hà thanh


Bạn Hoàng Ngân thân mến! Bạn hoàn toàn có thể đi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc và không cần lo lắng về chi phí khi thực hiện tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Bên cạnh đó, nếu bạn còn bất kỳ một thắc mắc nào về nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, bạn vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có mất nhiều tiền không? Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có mất nhiều tiền không? Reviewed by Rong Ba on 20:18 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bao nhiêu tiền ạ? Em cảm ơn! máy băm cỏ giá rẻ

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.