Nâng mũi s line bao lâu hết sưng có lâu không

Tôi năm nay 25 tuổi, hướng dẫn viên du lịch cho một công ty ở Hà Nội. Hiện tôi đang có nhu cầu nâng mũi và quyết định chon nâng mũi s line vì những ưu điểm vượt trội mang lại, như chấm dứt nhược điểm tại tất cả các bộ phận của mũi, tạo hình mũi đẹp tự nhiên không tì vết với đường nét mềm mại, uốn lượn hình chữ s tự nhiên, kích thước chính xác tuyệt đối. Nhưng tôi gặp phải vấn đề thắc mắc nên vẫn chần chờ chưa thực hiện. Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi nâng mũi s line bao lâu hết sưng? Dạo này công việc của tôi đang nhiều, sợ thời gian hết sưng lâu quá sẽ gây ra ảnh hưởng xấu. Rất mong bác sĩ sẽ trả lời chính xác giúp tôi. Xin cảm ơn! (bạn Hà Trang, Hoàng Mai, Hà Nội).


Chính xác thì nâng mũi s line bao lâu hết sưng?


Bạn Hà Trang thân mến! Đầu tiên, bác sĩ xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì sự tin tưởng cũng như câu hỏi. Thống kê chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện cho biết, mỗi ngày nhận được câu hỏi tương tự từ hàng trăm người. Nguyên nhân là do nhu cầu sở hữu chiếc mũi cao tây như ý, sexy có xu hướng ngày càng gia tăng mạnh mẽ trong giai đoạn hiện nay và tương lai.

nâng mũi s line bao lâu hết sưng
nâng mũi s line bao lâu hết sưng


Nâng mũi s line là phương pháp phẫu thuật nâng mũi có số lượng người thực hiện cũng như quan tâm đông đảo, cao hơn hẳn các phương pháp phẫu thuật nâng mũi thông thường khác, có khả năng áp dụng đối với tất cả đối tượng có nhu cầu nâng mũi.

Bởi vì 2 lý do:  Một là, nâng mũi s line cùng một lúc vừa loại bỏ hoàn toàn nhược điểm mũi (sống mũi thấp, ngắn, hếch, tẹt, đầu mũi to không cân đối, cánh mũi dày…), vừa tạo hình mũi hoàn hảo (không nhược điểm, kích thước từ sống mũi đến đầu mũi, cánh mũi cân đối, hài hòa… tương xứng khuôn mặt riêng của từng người). Hai là, chất liệu sụn sử dụng để nâng mũi s line đa dạng (sụn tự thân, sụn nhân tạo, sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo), tương thích với trạng cơ thể từng người.

Dưới đây, bác sĩ sẽ giúp bạn Hà Trang và các bạn khác có chung vấn đề trả lời câu hỏi.

Thẩm mỹ Hà Thanh địa chỉ nâng mũi s line uy tín tại Hà Nội


Công nghệ nâng mũi s line tiên tiên bậc nhất hiện nay, sử dụng trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại, phẫu thuật bởi bác sĩ chuyên khoa TOP 1 (về trình độ,kinh nghiệm, gu thẩm mỹ và tấm lòng nhiệt huyết) sẽ có mức độ tổn thương nhỏ, được hạn chế tối đa, kéo theo đó là tình trạng sưng được kiểm soát tuyệt đối, sưng ít, thời gian hết sưng nhanh chóng. Bảo đảm không gây ra bất cứ trở ngại cũng như ảnh hưởng gì xấu tới công việc, học tập, đời sống sinh hoạt.

nâng mũi s line bao lâu hết sưng có lâu không
nâng mũi s line bao lâu hết sưng có lâu không


Sau phẫu thuật nâng mũi s line được bao lâu quả thực có sưng một chút nhưng không đáng kể. Các bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì bác sĩ có hướng dẫn rất nhiều biện pháp giảm đau hữu hiệu, thúc đẩy quá trình hết sưng, phục hồi vết thương nhanh chóng như:
  • Chườm lạnh: Sử dụng tưới chườm lạnh chườm trực tiếp lên vùng mũi, thực hiện nhẹ nhàng, vừa có công dụng giảm sưng, vừa có công dụng giảm đau.
  • Uống thuốc theo đơn bác sĩ kê: Bác sĩ kê đơn thuốc gồm một số loại có công dụng giảm sưng tấy, đau, kháng viêm. Các bạn bắt buộc phải uống đúng loại, liều lượng và thời gian để phát huy tối đa hiệu quả cũng như hạn chế tác dụng phụ.
  • Vệ sinh vết thương sạch sẽ, đúng cách bằng dung dịch chuyên dụng.
  • Ăn uống, nghỉ ngơi điều độ.
  • Không va chạm hay tác động mạnh vào vùng mũi.
  • Giữ tâm lý luôn trong trạng thái thư giãn, thoải mái.
  • Hạn chế sử dụng chất kích thích.
nâng mũi s line bao lâu hết sưng tại hà thanh
nâng mũi s line bao lâu hết sưng tại hà thanh


Nâng mũi s line có thời gian hết sưng trung bình khoảng từ vài ngày đến hơn 1 tuần, phụ thuộc hầu hết vào chất lượng cơ sở thẩm mỹ (cao hay thấp, minh chứng qua trình độ bác sĩ…), và chế độ chăm sóc (khoa học hay không).

Trên đây, bác sĩ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp thông tin giúp bạn Hà Trang và các bạn khác trả lời câu hỏi nâng mũi s line bao lâu thì đẹp. Mọi vấn đề thắc mắc liên quan cần giải đáp hoặc có nhu cầu thực hiện nâng mũi s line an toàn, ít sưng, đẹp tự nhiên, vĩnh viễn, các bạn hãy liên hệ trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện tại 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
Nâng mũi s line bao lâu hết sưng có lâu không Nâng mũi s line bao lâu hết sưng có lâu không Reviewed by Rong Ba on 19:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.