Nâng mũi sụn tự thân là như thế nào có cải thiện được dáng mũi thấp tẹt không

Được nhiều bạn bè khuyên, nên đi nâng mũi sụn tựthân để cải thiện dáng mũi xấu hiện tại. Chào bác sỹ Hà Thanh! Em là Thùy Dương, 22 tuổi là sinh viên trường Văn hóa nghệ thuật quân đội. Do đặc thù công vic rất cần có ngoại hình ưu nhìn, nhưng em lại kém may mắn khi có chiếc mũi thấp tẹt. Nhưng, em lại rất rối và không biết, nâng mũi bằng sụn tự thân là như thế nào? Có thật sự cải thiện được dáng mũi của em không? Rất mong bác sỹ giải đáp giúp em. Em chân thành cảm ơn!

Chào bạn Thùy Dương! Cảm ơn bạn đã quan tâm cũng như gửi thắc mắc của mình đến các bác sỹ tại VTM Bs Hà Thanh. Câu hỏi: Nâng mũi sụn tự thân là như thế nào? Và có thật sự cải thiện được dáng mũi thấp tẹt của bạn không? Được chúng tôi trả lời như sau:


Nâng mũi sụn tự thân là như thế nào?


Nâng mũi bằng sụn tự thân là giải pháp nâng cao và tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên sử dụng toàn bộ sụn tự thân hoặc kết hợp sụn tự thân với sụn nhân tạo. Trong giải phẫu nâng mũi, có một vài vị trí đặt sụn độn, khi sử dụng chất liệu nhân tạo rất dễ gây nên những kích ứng làm ảnh hưởng đến chất lượng thẩm mỹ. Do đó, một giải pháp khắc phục hiệu quả đã được đưa ra là sử dụng sụn tự thân để thay thế cho những vị trí sụn nhân tạo đó hoặc thay thế toàn bộ cho sụn nhân tạo.

Với ưu điểm là được lấy từ chính cơ thể khách hàng, chính vì vậy, độ tương thích khi đưa vào nâng mũi vô cùng tốt. Giúp mũi nhanh ổn định, nhanh lành và có được dáng mũi đẹp hoàn toàn tự nhiên.

Vậy, chất liệu sụn tự thân lấy tại vị trí nào? Chất liệu sụn tự thân sẽ được lấy tại những vị trí trên cơ thể đảm bảo được 3 yếu tố sau:

1.     Là lớp sụn có cấu tạo đặc điểm phù hợp với vị trí cần độn.

2.     Lấy sụn ra khỏi cơ thể phải đảm bảo an toàn.

Nâng mũi sụn tự thân là như thế nào
Nâng mũi sụn tự thân là như thế nào


3.     Sụn lấy ra không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chức năng hoạt động tại những vị trí đó.

Cụ thể: Lấy sụn sườn số 6 và 7 có nhiều, bền chắc rất phù hợp tạo hình kiểu dáng mũi, độn sống mũi, dựng nền mũi. Lấy sụn vách ngăn (lớp sụn giữa hai cánh mũi) mặc dù có ít, nhưng với thể trạng thẳng, chắc chắn có thể tận dụng để dựng nền mũi, kéo dài đầu mũi. Lấy sụn vành tai với đặc điểm mềm mỏng, dễ tạo hình, uốn nắn rất phù hợp để bọc đầu mũi.

Nâng mũi sụn tự thân có cải thiện được dáng mũi thấp tẹt không?


Thùy Dương thân mến! Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu có thể cải thiện triệt để được dáng mũi thấp tẹt của bạn. Từ đó, giúp dáng mũi cao, thanh thoát, hài hòa tự nhiên và hội tụ đầy đủ các tiêu chí chuẩn sau:

-         Độ cao của sống mũi bằng 4/5 độ cao tránh tình từ điểm giao giữa hai mắt.

-         Xương mũi có chiu ngang bằng ½ chiều ngang của lỗ mũi.

-         Độ dài mũi bằng 1/3 mặt tính tình chân tóc tới cằm.

-         Đầu mũi nhô cao tạo một góc nhọn với rãnh nhân trung (góc khoảng 75° – 82°).

-         Dáng mũi thon gọn, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Để tiến hành nâng mũi sụn tự thân, khắc phục tình trạng mũi thấp tẹt, chúng tôi tiến hành như sau:

-         Bước 1: Bác sỹ thăm khám và tư vấn.

-         Bước 2: Ekip mổ chuẩn bị trước phẫu thuật.

-         Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng cần tác động.

-         Bước 4: Phẫu thuật lấy sụn tự thân và ghép sụn.

-         Bước 5: Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân.

-         Bước 6: Kết thúc phẫu thuật, đưa về phòng hồi sức và chăm sóc.

Chỉ sau một lộ trình phẫu thuật duy nhất, bạn sẽ sở hữu ngay dáng mũi đẹp như ý. Những vấn đề thường gặp khi nâng mũi sụn nhân tạo không còn gặp phải.

Thùy Dương thân mến! Trên đây, là những chia sẻ về những vấn đề bạn đang thắc mắc (Nâng mũi sụn tự thân là như thế nào và nâng mũi bằng sụn tựthân có tốt không?) đến từ các bác sỹ của VTM Bs Hà  Thanh. Hi vọng, bạn đã thỏa mãn với đáp án này.

Để được nâng mũi sụn tự thân bởi chính đội ngũ y bác sỹ giỏi của Hà Thanh, bạn hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở của chúng tôi: Cs 1: 243 Giảng Võ, Cs 2: 635 Kim Mã hoặc liên lạc đến số: 0986.222.811 – 0986.222.911, để được hỗ trợ. Chúc Thùy Dương thành công!
Nâng mũi sụn tự thân là như thế nào có cải thiện được dáng mũi thấp tẹt không Nâng mũi sụn tự thân là như thế nào có cải thiện được dáng mũi thấp tẹt không Reviewed by Rong Ba on 23:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.