Nâng mũi bọc sụn có sửa được mũi nâng bị hỏng hay không

Không biết, phương pháp nâng mũi bọc sụn có khắc phục được tình trạng này không, thưa bác sĩ?. “Chào bác sĩ! Tôi đã từng nâng mũi nhưng chiếc mũi sau thẩm mỹ quá cao và trông không tự nhiên. Thời gian gần đây, da sống mũi có hiện tượng căng đau, đầu mũi bóng đỏ khiến tôi rất lo lắng. Quá trình nâng mũi bọc sụn có đau không và kết quả nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? Mong sớm nhận được thông tin tư vấn từ bác sĩ. Xin cảm ơn!”

(Hoàng Hảo, Hà Nội)

Trả lời:

Thân chào Hoàng Hảo! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Thắc mắc của bạn, chúng tôi xin lần lượt giải đáp như sau:

Nâng mũi bọc sụn có sửa được mũi nâng hỏng không?

Những phương pháp nâng mũi trước đây thường chỉ đơn thuần sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Chất liệu sụn nhân tạo cứng nên chiếc mũi sau phẫu thuật thẩm mỹ mặc dù cao nhưng thô, kém tự nhiên. Đặc biệt, khả năng tương thích của sụn nhân tạo với cơ thể không cao, dễ bị đào thải ra ngoài. Đây là lý do giải thích vì sao mũi sau nâng bằng sụn nhân tạo thường không ổn định được lâu, dễ xảy ra biến chứng như: căng bóng da mũi, lộ sóng mũi, bóng đỏ và thủng đầu mũi,…Không ít trường hợp đã phải tìm đến thẩm mỹ viện để chỉnh sửa chiếc mũi hỏng sau khi nâng mũi bằng sụn nhân tạo đơn thuần.

Nâng mũi bọc sụn ra đời được xem là một thành công của ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ tạo hình mũi nói riêng. Với sự kết hợp khéo léo giữa sụn tự thân và sụn sinh học định hình, nâng mũi bọc sụn không chỉ là giải pháp tạo hình mũi toàn diện mà còn là “cứu cánh” khắc phục các biến chứng và sửa mũi hỏng sau nâng.

Với phương pháp nâng mũi bọc sụn, chất liệu độn nâng mũi là sụn sinh học định hình, được cấu tạo từ các thành phần sinh học an toàn, thân thiện với cơ thể, có thể gắn chắc trên xương mũi mà không bị đào thải ra ngoài. Đặc biệt, chất liệu sụn tự thân lấy từ vành tai tương thích hoàn toàn với cơ thể, dùng để bọc ở đầu sụn sinh học, bảo vệ đầu mũi khỏi các nguy cơ biến chứng như căng da, bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi,...giúp kết quả nâng mũi ổn định dài lâu.

Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn


Để sửa mũi hỏng sau nâng, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật lấy vật liệu độn cũ từ mũi, sau đó đưa chất liệu sụn sinh học mới vào độn cao sóng mũi, sụn vành tai bọc ở đầu mũi, tạo hình mũi cao thanh thoát, thon gọn, mềm mại tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biểu hiện biến chứng do lần nâng mũi trước đó gây ra.

Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Trước khi tiến hành nâng mũi bằng sụn vách ngăn, cả vùng mũi và vùng vành tai lấy sụn tự thân đều được được gây tê với lượng thuốc tê vừa phải nên bạn yên tâm rằng quá trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn không đau và không gây nguy hiểm cho người sử dụng dịch vụ nhé!

Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không?

Như đã phân tích, nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sử dụng sụn sinh học để định hình sống mũi, đây là loại sụn cấu tạo từ các thành phần sinh học thân thiện với cơ thể nên có thể tồn tại bền vững trong sống mũi. Sụn vành tai là loại sụn sống, được bọc bên ngoài sụn sinh học, bảo vệ mũi khỏi các biến chứng không mong muốn. Mũi lại là nơi tập trung nhiều mạch máu li ti, có khả năng nuôi dưỡng sụn tự thân tồn tại ổn định và gắn chắc dưới da mũi, đem lại kết quả nâng mũi bọc sụn vĩnh viễn.

Tuy nhiên, nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như sự chăm sóc hậu phẫu của bản thân mỗi khách hàng. Bạn Hoàng Hảo nên lưu ý chăm sóc và bảo vệ mũi cẩn thận, tránh những va đập, tổn thương không mong muốn cho mũi nhé.

Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

Nếu bạn Hoàng Hảo còn băn khoăn vấn đề nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, bạn có thể tham khảo dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh.

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn ở thẩm mỹ viện Hà Thanh sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, an toàn và thân thiện với cơ thể. Đây là loại sụn mềm dẻo nên có thể dễ dàng cắt gọt và định hình dáng mũi đẹp tự nhiên.

Đội ngũ bác sĩ thực hiện nâng mũi bọc sụn ở thẩm mỹ Hà Thanh là những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong nước, tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, có nhiều năm tu nghiệp ở Hàn Quốc, cùng với bề dày kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ mũi, đảm bảo sự chính xác trong từng thao tác kỹ thuật, mang đến cho khách hàng kết quả nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên, an toàn.

Bạn Hoàng Hảo có thể đến trực tiếp cơ sở của thẩm mỹ viện Hà Thanh để các bác sĩ thăm khám cụ thể, xác định những khuyết điểm trên chiếc mũi và tư vấn phương pháp sửa mũi hỏng phù hợp.

Hi vọng những thông tin tư vấn trên đây đã giúp bạn Hảo giải đáp các thắc mắc: nâng mũi bọc sụn có sửa được mũi nâng hỏng không, nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu và kết quả nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên!
Nâng mũi bọc sụn có sửa được mũi nâng bị hỏng hay không Nâng mũi bọc sụn có sửa được mũi nâng bị hỏng hay không Reviewed by Rong Ba on 23:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.