Thu gọn cánh mũi có đau không có để lại sẹo không bác sĩ

Hỏi: Cháu 20 tuổi, cháu có 2 điều lo lắng, sợ hãi đó là cảm giác đau và sẹo xấu. Bác sĩ làm ơn trả lời giúp cháu: Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không, thu gọn cánh mũi có đau không? mũi hiện tại của cháu được cái trông cao cao, tây tây, thời thượng nhưng chỉ tội cánh mũi dày mất cân đối, đã thế lại còn bè ra 2 bên. Cháu muốn thu gọn cánh mũi để chấm dứt hiện trạng mũi kém xinh cũng như là để sở hữu cánh mũi mới thon gọn, cân đối với tỷ lệ tổng thể các bộ phận của mũi, gương mặt. Hoài Anh – Đống Đa – Hà Nội.

Đáp: Đội ngũ bác sĩ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hoài Anh vì sự tin tưởng, thể hiện qua câu hỏi đã gửi về chuyên mục tư vấn. Sau đây, bác sĩ sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc.

Thu gọn cánh mũi có đau không, có để lại sẹo không?

Thu gọn cánh mũi – Tên gọi chung dành cho tất cả phương pháp có khả năng thay đổi tạo hình cánh mũi hoặc cả kích thước và tạo hình cánh mũi từ cánh mũi to, dày, bè trở thành cánh mũi nhỏ nhắn, thon gọn, hài hòa. Nó được chia làm 2 nhóm dựa vào tính chất, hiệu quả đạt được và thời gian duy trì là: Thu gọn cánh mũi bằng phẫu thuật (cuộn cánh mũi vào bên trong, thu gọn cánh mũi bằng phẫu thuật nội soi, cắt cánh mũi…); Thu gọn cánh mũi không phẫu thuật (dùng dụng cụ kẹp 2 bên cánh mũi, trang điểm…).

Bác sĩ có thể khẳng định chắc chắn với các bạn rằng, thu gọn cánh mũi có đau không, thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó không thể bỏ qua 3 yếu tố chính sau: Chất lượng cơ sở thẩm mỹ thu gọn cánh mũi; Phương pháp thu gọn cánh mũi áp dụng; Phương pháp chăm sóc sau thu gọn cánh mũi.

Phương pháp thu gọn cánh mũi áp dụng

Thu gọn cánh mũi bằng phẫu thuật: Bản chất của phẫu thuật là bóc tách, cắt rạch (phẫu thuật thu gọn cánh mũi chính là phẫu thuật loại bỏ có chọn lọc phần mô mềm, sụn cánh mũi, căn nguyên khiến kích thước và tạo hình cánh mũi không cân đối), chắc chắn sẽ gây tổn thương, dẫn đến cảm giác đau, để lại sẹo sau đó khi hồi phục là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng, bạn vẫn có thể hoàn toàn tránh được cảm giác đau, sẹo xấu bằng rất nhiều phương pháp khác nhau nhờ đến sự trợ giúp đắc lực, quyền năng của bác sĩ chuyên khoa giỏi (đánh giá thông qua tiêu chí về trình độ học vấn, số năm kinh nghiệm, gu thẩm mỹ cũng như là dấu ấn cá nhân…). Kết quả thẩm mỹ thu gọn cánh mũi bằng phẫu thuật hoàn hảo đến từng milimet, đường nét, góc độ, tổng thể. Và thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ cánh mũi phẫu thuật vĩnh viễn chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất.

Thu gọn cánh mũi có đau không có để lại sẹo không
Thu gọn cánh mũi có đau không có để lại sẹo không


Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật: Bản chất của thu gọn cánh mũi không phẫu thuật ngược lại hoàn toàn so với phẫu thuật, không hề xảy ra bóc tách hay cắt rạch, chỉ tác động thay đổi tạo hình cánh mũi bề mặt. Cho nên, nó sẽ không gây ra bất cứ tổn thương gì cho cánh mũi, không gây đau cũng như không để lại sẹo. Nhưng thu gọn cánh mũi chỉ có thời gian duy trì có giới hạn, ngắn (tính bằng tiếng đồng hồ), phải thực hiện vô số lần nếu muốn tiếp tục sở hữu cánh mũi thon gọn.

Chất lượng cơ sở thẩm mỹ thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi sẽ 100% không đau (xét cả trong giai đoạn phẫu thuật lẫn giai đoạn sau phẫu thuật), không để lại sẹo sau phẫu thuật, kể cả dấu vết dù là có kích thước nhỏ nhất nếu thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt (thông qua vô số yêu cầu cũng như tiêu chí kiểm định, đánh giá khắt khe của các cơ quan, tổ chức có chuyên môn cao, uy tín, danh tiếng của nước).

Thu gọn cánh mũi sẽ không đơn giản chỉ là đau, mà là đau dữ dội, đau đến ám ảnh, chết đi sống lại, để lại sẹo vô cùng xấu (kích thước to, hình dáng xù xì, màu thâm), thậm chí là những biến chứng khôn lường cho cánh mũi, vùng mũi và tổng thể sức khỏe nếu thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng kém (không đạt tiêu chuẩn, yêu cầu của các cơ quan, tổ chức chuyên môn).

Phương pháp chăm sóc sau thu gọn cánh mũi

Nếu sau khi thu gọn cánh mũi, đặc biệt là thu gọn cánh mũi bằng phẫu thuật, kết quả thẩm mỹ cánh mũi sẽ duy trì lâu dài, trọn đời, mỹ mãn mà không gây đau, không vương lại sẹo nếu bạn áp dụng các phương pháp chăm sóc khoa học (một cách tổng thể từ việc vệ sinh vết thương, làm việc hay học tập, ăn uống hay nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần, đi lại, y theo những gì bác sĩ chuyên khoa giỏi hướng dẫn).
Ngược lại, thu gọn cánh mũi sẽ vừa đau, vừa để lại sẹo xấu nếu phương pháp chăm sóc không khoa học.

Sau những gì bác sĩ của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cung cấp, chắc Hoài Anh đã hiểu được thu gọn cánh mũi có đau không, thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không. Để được bác sĩ thăm khám hiện trạng cánh mũi, tư vấn và thực hiện phương pháp thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu thích hợp, hiệu quả, Hoài Anh hãy bố trí, sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện tại 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội.

Thu gọn cánh mũi có đau không có để lại sẹo không bác sĩ Thu gọn cánh mũi có đau không có để lại sẹo không bác sĩ Reviewed by Rong Ba on 23:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.