Nâng mũi s line đau không bằng phương pháp phẫu thuật tại Hà Thanh

Nhưng, sâu thẳm trong tâm lý của rất nhiều người có nhu cầu nâng mũi s line thường thắc mắc, nâng mũi s line đau khôngNâng mũi s line là phương pháp thẩm mỹ vùng mũi được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất tại các quốc gia Châu Á. Bởi dáng mũi này rất phù hợp với kết cấu khuôn mặt nhỏ, tròn, ít góc cạnh giúp tôn lên vẻ đẹp thanh tú, nhẹ nhàng đậm chất Á Đông. Để có đáp án cho vấn đề này, mời bạn đọc cùng theo dõi những chia sẻ qua bài viết dưới đây, của các bác sỹ tại Thẩm mỹ Hà Thanh nhé!

Thực tế, nâng mũi s line đau không?


Đối với vấn đề nâng mũi s line có đau không? Các bác sỹ của Hà Thanh chia sẻ: Nâng mũi s line hiện nay có 2 phương thức đó là: Nâng mũi s line không cần phẫu thuật và nâng mũi s line phẫu thuật. Để biết được nâng mũi s line đau không, chúng tôi sẽ chia nhỏ vấn đề ra như sau: 

Nâng mũi s line không phẫu thuật đau không?


Nâng mũi s line không phẫu thuật là phương pháp nâng cao và tạo dáng mũi s line bằng cách tiêm chất làm đầy filler vào trực tiếp khoang mũi. Chất làm đầy filler được bác sỹ nắn chỉnh và tạo dáng cong mềm mại cho phần sống mũi theo hình chữ S. không sử dụng dao kéo, không xâm lấn, không mổ xẻ, không bóc tách… nên cảm giác đau hoàn toàn không tồn tại khi được nâng mũi theo cách này.

Bên cạnh đó, nâng mũi s line giữ được bao lâu bằng cách không phẫu thuật còn thực hiện rất nhanh, khoảng 5 – 15 phút cho một ca nâng mũi và không mất thời gian nghỉ dưỡng, không cần kiêng khem vất vả. Khách hàng sẽ có dáng mũi s line đẹp tự nhiên ngay sau quá trình tiêm filler và có thể ra về luôn trong ngày.

Chất làm đầy filler tồn tại và giữ cho dáng mũi đẹp trong khoảng 8 – 36 tháng, tùy vào từng chất filler. Hết thời gian tồn tại, nó sẽ tự đào thải ra khỏi cơ thể theo cách tự nhiên, không cần xâm lấn lấy ra, nên không có cảm giác đau mà rất thoải mái. Đặc biệt, khách hàng có thể tiếp tục nâng mũi bằng cách này khi filler hết thời gian tồn tại khoảng 1 – 3 tháng.

2      Nâng mũi s line phẫu thuật đau không?


Nâng mũi s line bằng cách phẫu thuật là phương pháp sử dụng dao kéo để xâm lấn, cắt rạch, bóc tách… Nhưng, toàn bộ quá trình phẫu thuật mũi sẽ được gây tê cục bộ để không bị đau và tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Nâng mũi s line đau không
Nâng mũi s line đau không


Phương pháp nâng mũi tiên tiến, hiện đại, kĩ thuật xâm lấn, bóc tách của các bác sỹ chuyên nghiệp, dụng cụ phẫu thuật đạt chuẩn sẽ hạn chế được những tổn thương đến các bộ phận lân cận. Điều này, giúp khách hàng không bị đau trong và sau quá trình phẫu thuật nâng mũi ở Hà Nội.

Sau quá trình phẫu thuật nâng mũi s line, thuốc tê hết tác dụng, khách hàng được dùng thuốc hỗ trợ giảm đau, sưng, viêm… và được các chuyên viên y tá giỏi trực tiếp chăm sóc, vệ sinh, thay băng gạc cho vết thương. Cảm giác đau đớn sẽ không có cơ hội xuất hiện và làm phiền.

Khi mũi đã ổn định, khách hàng được bác sỹ kê thuốc, tư vấn cách chăm sóc giúp mũi nhanh hồi phục, không đau và có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất trước khi ra về. Vì vậy, nâng mũi s line đau không? Có thể khẳng định, phẫu thuật nâng mũi s line không đau và sau phẫu thuật cũng không có cảm giác đau.

Nếu trường hợp, khách hàng cảm thấy đau trong và sau quá trình nâng mũi s line thì lý do chủ yếu là trình độ tay nghề y bác sỹ trực tiếp phẫu thuật kém. Ngoài ra, lượng thuốc tê dùng không đủ liều, phương pháp nâng mũi lạc hậu, dụng cụ thiếu thốn, cũ kỹ cũng có thể dẫn đến tình trạng đau vùng mũi khi phẫu thuật và sau phẫu thuật.

Đến đâu nâng mũi s line không đau?


Để có được quá trình nâng mũi s line không đau, không biến chứng, bạn nên đến Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh. Lý do lựa chọn Hà Thanh:

-         Có đội ngũ y bác sỹ giỏi, trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản và đã có trên 20 năm kinh nghiệm phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ thành công.

-         Có phương pháp nâng mũi s line không phẫu thuật và phẫu thuật được chuyển giao từ Hà Quốc về.

-         Được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ nâng mũi s line thành công.

-         Quy tập đội ngũ nhân viên y tá giỏi, chuyên nghiệp phục vụ, chăm sóc khách hàng.

Chắc chắn, lộ trình nâng mũi s line sẽ thành công và giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như ý nguyện. Những vấn đề như: Nâng mũi s line có đau không, nâng mũi s line có để lại sẹo không… không xảy ra khi đến với Hà Thanh.

Từ những chia sẻ trên đây, hi vọng, bạn đọc đã có được đáp án cho câu hỏi, nâng mũi s line đau không? Để biết thêm các thông tin về dịch vụ nâng mũi s line cũng như những dịch vụ làm đẹp mũi khác của Hà Thanh như: Cắt cánh mũi có đau không, có để lại sẹo không, nâng mũi s line bao lâu thì đẹp… hãy gọi đến hotline 0986.222.811 – 0986.222.911, các bác sỹ của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình.
Nâng mũi s line đau không bằng phương pháp phẫu thuật tại Hà Thanh Nâng mũi s line đau không bằng phương pháp phẫu thuật tại Hà Thanh Reviewed by Rong Ba on 19:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.