Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu quá trình thực hiện thế nào

Đối với phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu. Phẫu thuật nâng mũi là giải pháp làm đẹp duy trì được độ bền trọn đời, điều này ai cũng dễ dàng nhận biết. Vẫn là một ẩn số kích thích sự tò mò của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Vậy trên thực tế, nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nâng mũi không cần phẫu thuật là phương pháp nâng cao và tạo dáng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy filler vào trực tiếp khoang mũi. Đồng thời, sử dụng kỹ thuật nắn chỉnh để tạo dáng và tôn lên độ cao sống mũi. Mũi được nâng cao và có dáng đẹp như mong muốn ngay sau quá trình tiêm và nắn chỉnh.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng, không đau, không sẹo và không để lại di chứng có hại. Chính vì vậy, không ít người đã thắc mắc, nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu?

Vậy, nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu?


Các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ: Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu? Tùy thuộc vào tuổi thọ lý tưởng của chất làm đầy filler được tiêm vào khoang mũi. Thông thường, độ bền đẹp của dáng mũi khi tiêm chất làm đầy filler có thể kéo dài từ 8 – 36 tháng.

Hiện tại, Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh đang tiến hành nâng mũi không cần phẫu thuật sử dụng độc quyền hợp chất làm đầy Teosyal ultimate. Đây là hợp chất làm đầy có thành phần gần giống môi trường trong khoang mũi, tương thích tốt với cơ thể nên được nhiều viện thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới khuyên khách hàng nên sử dụng. Hợp chất làm đầy Teosyal ultimate có độ bền lý tưởng lên đến 24 tháng và tự đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên khi hết kì hạn tồn tại, không cần xâm lấn để lấy chúng ra.
Ngoài hợp chất làm đầy Teosyal ultimate, trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều chất làm đầy khác như:

-         Chất làm đầy Teoxane có thời gian tồn tại khoảng 8 – 12 tháng.
-         Chất làm đầy Radies có thời gian tồn tại khoảng 14 – 16 tháng.
-         Chất làm đầy Restylane có thời gian tồn tại khoảng 15 -16 tháng.
-         Chất làm đầy Juvederm có thời gian tồn tại khoảng 20 – 24 tháng.
-         Chất làm đầy Aquamid có thời gian tồn tại khoảng 30 – 36 tháng.


Quá trình thực hiện nâng mũi không cần phẫu thuật


Để làm mũi cao không cần phẫu thuật, các bác sỹ của Thẩm mỹ Hà Thanh thực hiện như sau:

Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu
Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu


-         Bước 1: Thăm khám

Ths Bs Hà Thanh trực tiếp thăm khám tình trạng sức khỏe khách hàng và cấu trúc của mũi. Đồng thời, tư vấn về dáng mũi, chất làm đầy filler và thử phản ứng của cơ thể với chất làm đầy filler.

-         Bước 2: Định lượng dung tích chất làm đầy cần tiêm

Dựng hình ảnh 3 chiều dáng mũi trước khi nâng mũi, xác định vị trí cần tiêm filler. Kết hợp tính toán và định lượng dung tích chất làm đầy filler cần tiêm vào mỗi vị trí tương thích.

-         Bước 3: Thực hiện nâng mũi

Sát trùng mũi và dụng cụ tiêm để đảm bảo an toàn vệ sinh, tránh sự xâm nhập của các loại vi khuẩn có hại vào khoang mũi. Bôi tê vùng mũi để khách hàng có cảm giác thoải mái nhất. Bơm chất làm đầy filler và ống kim tiêm chuyên dụng, tiêm từ từ chất làm đầy như định mức xác định trước vào từng vị trí được đánh dấu. Kết hợp kỹ thuật để nắn chỉnh chất làm đầy filler tạo hình dáng mũi và tôn lên độ cao cho mũi.

Kết quả nhận được khi nâng mũi không cần phẫu thuật


Chất làm đầy filler trước khi được đưa vào khoang mũi tồn tại dưới dạng hợp chất gel lỏng. Khi đưa vào khoang mũi, nó nhanh chóng kết đông thành một khối mềm, dẻo như cao su và không có khả năng tự di chuyển cũng như biến dạng. Chính vì vậy, ngay khi tiêm và nắn chỉnh chất làm đầy filler xong, mũi đã có được tạo hình mới, đẹp tự nhiên và tương đối ổn định.

Không cần dùng đến các dụng cụ hỗ trợ nâng đỡ dáng mũi, không cần kiêng khem không để lại sẹo, không đau, không chảy máu… Thay vào đó, có thể ra về ngay trong ngày và tr lại sinh hoạt bình thường. Đặc biệt, sau khi kết thúc kì hạn tồn tại của chất làm đầy filler trong khoang mui từ 1 – 3 tháng, có thể tiếp tục nâng mũi bằng phương pháp này.

Trên đây, là những chia sẻ của các bác sỹ tại Thẩm mỹ Hà Thanh về vấn đề “Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu?”, hi vọng, bạn đọc đã có được đáp án mong đợi. Muốn biết thêm nhiều thông tin khác về các dịch vụ nâng mũi mà Hà Thanh đang cung cấp như: Phẫu thuật nâng mũi S line, nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không, giá nâng mũi không phẫu thuật

Hãy đến trực tiếp Viện thẩm mỹ của chúng tôi: Cơ sở 1: 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội và cơ sở 2: 635 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Hoặc gọi điện đến hotline 0986.222.811 – 0986.222.911, để được các bác sỹ của Hà Thanh trực tiếp hỗ trợ và đặt lịch làm đẹp.
Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu quá trình thực hiện thế nào Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu quá trình thực hiện thế nào Reviewed by Rong Ba on 19:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.