Phẫu thuật nâng mũi S line là gì có an toàn không giá bao nhiêu

Bài viết này sẽ tổng hợp tất cả câu trả lời cho câu hỏi về phẫu thuật nâng mũi S line của chuyên gia tư vấn Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh với hy vọng các bạn có nhu cầu sở hữu mũi đẹp ưng ý bằng phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line có thể loại bỏ thắc mắc, an tâm, tự tin lựa chọn thực hiện.


Phẫu thuật nâng mũi S line là gì?


Phẫu thuật nâng mũi S line – Hiểu đơn giản chính là phương pháp phẫu thuật loại bỏ nhược điểm tại tất cả bộ phận của mũi, đồng thời thay đổi tạo hình mũi theo kiểu dáng S line với đường nét mềm mại, uốn lượn tự nhiên với đường cong thần thánh đúng theo hình chữ S:
  • Mọi nhược điểm của các bộ phận tại vùng mũi trước đó sẽ được loại bỏ biến mất hoàn toàn: Bất chấp sống mũi thấp, ngắn, hếch hay là đầu mũi to thô nam tính, cánh mũi bè, dày, to.
  • Tạo hình mũi mới với kiểu dáng S line không thể đẹp, chuẩn hơn: Sống mũi cao tây, đầu mũi nhỏ nhắn, cánh mũi thon gọn. Tổng thể kích thước các bộ phận của mũi chính xác theo tỷ lệ chuẩn hiện đại, linh hoạt với đặc điểm mũi, gương mặt từng người, đường nét và hình dáng tự nhiên, thời thượng, bắt kịp xu thế thẩm mỹ ở trên thế giới.
  • Các bộ phận của mũi được bảo vệ an toàn tuyệt đối, hoàn toàn có thể tránh được những hiện tượng nguy hại thường gặp như dị ứng chất liệu, mũi cứng đơ, lộ sóng, bóng đỏ…
  • Mũi đẹp bất chấp thời gian, đến trọn đời chỉ sau 1 lần phẫu thuật.
Phẫu thuật nâng mũi tạo hình S line sử dụng chất liệu sụn rất đa dạng, kể cả nhóm sụn tự thân, sụn nhân tạo, hoặc là kết hợp sụn tự thân với sụn nhân tạo nên phù hợp với tất cả đối tượng có nhu cầu, dù cơ địa nhạy cảm hay cấu tạo mũi đặc biệt đều có thể áp dụng.
Chính vì thế, phẫu thuật nâng mũi S line được xem là phương pháp phẫu thuật nâng mũi toàn diện nhất hiện nay ở trên thế giới cũng như Việt Nam.

Phẫu thuật nâng mũi S line như thế nào?


Các bạn có thể theo dõi quy trình nâng mũi S line có an toàn không theo từng bước như dưới đây sẽ biết nâng mũi sline như thế nào:

Phẫu thuật nâng mũi s line là gì
Phẫu thuật nâng mũi s line là gì

  • Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thăm khám hiện trạng mũi để xác định số lượng và mức độ nhược điểm mũi, làm một số kiểm tra chuyên môn nhằm xác định hiện trạng sức khỏe, tư vấn loại chất liệu sụn sử dụng thích hợp với từng trường hợp cho khách hàng lựa chọn.
  • Bước 2: Bác sĩ vệ sinh làm sạch vùng cần tiến hành phẫu thuật bóc tách sụn tự thân (có thể là vùng tai nếu lấy sụn vành tai…), gây tê, đo đó phẫu thuật (trong trường hợp có dùng sụn tự thân bọc sụn nhân tạo). Khâu vết thương một cách cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ sao cho nhanh lành, khi lành không để lại sẹo.
  • Bước 3: Bác sĩ vệ sinh làm sạch tổng thể gương mặt, nhất là vùng mũi, đo vẽ kích thước các bộ phận của mũi theo tỷ lệ, kiểu dáng mới, chuẩn xác, gây tê và tiến hành phẫu thuật tạo hình nâng mũi S line.
  • Bước 4: Sau khi đã điều chỉnh kiểu dáng mũi S line phù hợp, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ cố định tạo hình cũng như là khâu vết thương sao cho mau lành, lành đẹp.
  • Bước 5: Bác sĩ kê đơn thuốc với một số loại có công dụng kháng khuẩn, giảm sưng, giảm đau, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng đúng đắn. Đồng thời, bác sĩ hướng dẫn các phương pháp chăm sóc sau phẫu thuật nhằm bảo vệ an toàn cho vết thương, cơ thể, thúc đẩy thời gian phục hồi. Và hẹn lịch tái khám sau phẫu thuật.

Nâng mũi S line có đau, có sẹo không?


Nâng mũi S line 3D sẽ đau rất ít, hoàn toàn không đáng sợ như các bạn nghĩ, không để lại sẹo xấu nếu đáp ứng 2 điều kiện:

Một là: Cơ sở thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi tạo hình S line được đánh giá là chất lượng tốt theo những tiêu chí đánh giá vô cùng khắt khe, có tính chính xác cao của giới chuyên môn. Một số tiêu chí đánh giá chất lượng tốt của cơ sở thẩm mỹ không thể bỏ qua là:
  • Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa trực tiếp phẫu thuật tạo hình nâng mũi S line bắt buộc phải có đủ lực lượng, đã từng trải qua đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tốt nghiệp trình độ cao, xuất sắc tại các trường danh tiếng ở trong hoặc ngoài nước (đại học, thạc sĩ, cao nhất là tiến sĩ), nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tấm lòng nhiệt huyết, trách nhiệm với nghề nghiệp, khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bác sĩ và khách hàng thực hiện một số công việc liên quan như làm thủ tục đăng ký phẫu thuật, chăm sóc ngay sau khi kết thúc phẫu thuật… Chuyên nghiệp – Nhiệt tình – Thân thiện – Chu đáo.
  • Công nghệ nâng mũi S line (tổng thể bao gồm kỹ thuật nâng mũi S line và dụng cụ chuyên dụng phục vụ quá trình phẫu thuật nâng mũi S line) tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay được sử dụng ở trên thế giới.
  • Vệ sinh an toàn của tổng quan môi trường thẩm mỹ, nhất là môi trường nơi diễn ra phẫu thuật đạt chuẩn của Bộ y tế, các cơ quan chuyên môn.
  • Cơ sở vật chất hạ tầng từng phòng ban chuyên môn, nhất là phòng phẫu thuật tiện nghi.
Hai là: Áp dụng, thực hiện phương pháp chăm sóc sau thuật nâng mũi S line Hàn Quốc đúng chuẩn khoa học ngành thẩm mỹ, y hệt sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Từ uống thuốc theo đơn (một số loại thuốc được bác sĩ kê cho khách hàng sử dụng sau phẫu thuật nâng mũi tạo hình S line với mục đích kháng viêm, giảm sưng tấy, giảm đau, ngăn ngừa sự xuất hiện của sẹo), vệ sinh vết thương (đúng cách, dùng nước muối sinh lý vệ sinh sạch sẽ vết thương, thấm khô bằng khăn mềm, tuyệt đối không để vết thương bị dính nước, nhiễm khuẩn), ăn uống đến làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần điều độ.


Phẫu thuật nâng mũi S line bao nhiêu tiền?

Nâng mũi S line giá bao nhiêu hiện có mức giá dao động trông khoảng trên dưới 30 triệu đồng đến trên dưới 50 triệu đồng, chịu sự tác động cũng như chi phối của rất nhiều yếu tố, điển hình như: Chất lượng tốt – kém, cao – thấp của cơ sở thẩm mỹ trực tiếp phẫu thuật; Loại chất liệu sụn sử dụng; Hiện trạng mũi của từng người; Thời điểm phẫu thuật khuyến mãi – không khuyến mãi.

Các bạn có nhu cầu phẫu thuật nâng mũi S line để sở hữu chiếc mũi hoàn hảo trên tất cả các bộ phận, góc độ, đường nét mà vạn người mơ ước, maf chỉ phải trả mức giá ưu đãi, cực kỳ phải chăng tại cơ sở Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh không những có chất lượng tốt mà còn có uy tín gần 20 năm trong nghề thì hãy nhanh chân liên hệ trực tiếp địa chỉ 243 Giảng Võ – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội. Hoặc là nhanh tay liên hệ qua số điện thoại 0986 222 811 / 0986 222 911.

Phẫu thuật nâng mũi S line là gì có an toàn không giá bao nhiêu Phẫu thuật nâng mũi S line là gì có an toàn không giá bao nhiêu Reviewed by Rong Ba on 23:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.