Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không có ảnh hưởng gì không khi phẫu thuật

Chào bác sỹ Hà Thanh! Bác sỹ giải đáp giúp em vấn đề “Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không?” vì em có chiếc mũi với phần đầu mũi to quá khổ. Được bạn bè khuyên nên đi thu nhỏ đầu mũi để mũi được cân đối và đẹp hơn. Nhưng, em vẫn lưỡng lự vì không biết thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm khôngthu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không? Rất mong các sỹ của VTM Bs Hà Thanh tư vấn cho em. Chân thành cảm ơn bác sỹ!

(Ngọc Hoa, 24 tuổi, quận Hà Đông, Hà Nội)

Chào Ngọc Hoa! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc đến Thẩm mỹ Hà Thanh. Với vấn đề bạn đang quan tâm, Ths Bs Thu Hà của chúng tôi giải đáp như sau:

“Ngọc Hoa thân mến! Như bạn trao đổi, bạn có chiếc mũi với phần đầu mũi to quá khổ và được bạn bè khuyên nên đi thu nhỏ đầu mũi. Những lời khuyên đến từ bạn bè  Hoa rất đúng. Với thể trạng mũi có phần đầu to hiện nay, có giải pháp thu nhỏ đầu mũi, mang lại sự cân đối, hài hòa giữa đầu mũi và các bộ phần còn lại của mũi, từ đó lấy lại nét đẹp vốn có mà chiếc mũi tạo nên cho gương mặt.

Để thu nhỏ đầu mũi, cần tiến hành thăm khám, kiểm tra và xác định nguyên nhân dẫn đến đầu mũi to. Từ đó, đưa ra được giải pháp phẫu thuật, khắc phục cụ thể: Nếu nguyên nhân dẫn đến đầu mũi to là do sụn thì cần phẫu thuật, xâm lấn xử lý phần sụn, thu nhỏ đầu mũi. Nếu đầu mũi to do mô mềm thì xâm lấn, loại bỏ phần mô mềm gây dư thừa, trả lại phần đầu mũi thon gọn. Nếu đầu mũi to do cả hai lý do trên thì kết hợp cả hai giải pháp khắc phục là xử lý sụn và loại bỏ mô mềm.

Vậy, thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không?

Thu nhỏ đầu mũi được đánh giá là một tiểu phẫu thuật đơn giản. Tuy nhiên, để thực hiện quá trình thu nhỏ đầu mũi, đứng ở cương vị bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên nghiệp như tôi, tôi luôn tuân thủ và làm theo đúng lộ trình các bước, đó là:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra và tư vấn

Trước tiên, tôi tiến hành thăm khám thể trạng dáng mũi và sức khỏe hiện tại của khách hàng. Ứng dụng hệ thống thiết bị y khoa để kiểm tra nguyên nhân dẫn đến tình trạng đầu mũi to. Tư vấn đến khách hàng cách thức khắc phục hiệu quả nhất dựa trên nguyên nhân hình thành đầu mũi to.

Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không có ảnh hưởng gì không
Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không có ảnh hưởng gì không


Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Để đảm bảo an toàn cho vết mổ và khách hàng không gặp phải đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tiếp đó. Vùng mũi được sát khuẩn và gây tê cục bộ.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền

Tiến hành xâm lấn vùng đầu mũi bằng các dụng cụ y khoa chuyên biệt rồi thực hiện các bước thu nhỏ đầu mũi đã được xây dựng trước đó (Nếu đầu mũi to do sụn: Xử lý phần sụn; Nếu đầu mũi to do mô mềm: Loại bỏ mô mềm; Nếu đầu mũi to do cả hai: Xử lý sụn và loại bỏ mô mềm).

Bước 4: Khâu đóng vết xâm lấn và băng bó vết thương.

Toàn bộ các bước phẫu thuật được thực hiện bởi một ekip phẫu thuật thẩm mỹ chuyên nghiệp với sự hỗ trợ đắc lực của những dụng cụ, máy móc chuyên dụng. Do đó, thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không? Có thể nhận định rằng, thu nhỏ đầu mũi không nguy hiểm. Ngược lại, rất an toàn và đáng tin cậy.

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không?

Với vấn đề thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không? Tôi chia sẻ với Hoa như sau: thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu chỉ tác động đến phần cấu trúc đầu mũi, không xâm lấn đến các vị trí lân cận. Do đó, thu nhỏ đầu mũi không gây ảnh hưởng gì xấu.

Tuy nhiên, việc đầu mũi không bị ảnh hưởng xấu chỉ khi được thực hiện tại những đơn vị đảm bảo chất lượng như VTM Bs Hà Thanh chúng tôi. Trong trường hợp, thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại các đơn vị thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng, đơn vị thẩm mỹ không được cấp phép, không được cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ… thì khả năng nhận ảnh hưởng xấu là rất cao.

Điều này, có thể chứng minh qua không ít trường hợp đã có những ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Họ đã kêu ca và phàn nàn rất nhiều trên những diễn đàn làm đẹp, trang mạng xã hội như: Phẫu thuật xong đầu mũi bị méo, đầu mũi lệch, đầu mũi có sẹo, đầu mũi bị thâm đen…

Chính vì vậy, để đảm bảo thu nhỏ đầu mũi không gặp phải nguy hiểm, không bị ảnh hưởng xấu hãy tìm đến các đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, chất lượng đã được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động như VTM Bs Hà Thanh. Bạn sẽ không phải lo lắng các vấn đề: Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không? Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không?... mà có thể hoàn toàn an tâm làm đẹp.”

Trên đây, là câu trả lời dành cho hai vấn đề mà Ngọc Hoa thắc mắc, hi vọng bạn đã có được đáp án thỏa đáng. Nếu cần biết thêm thông tin về dịch vụ thu nhỏ đầu mũi hoặc các dịch vụ làm đẹp mũi khác như: Có nên nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi s line bao lâu thì đẹp, nâng mũi s line bao lâu thì mũi lành, thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp… Hãy tìm gặp các bác sỹ của chúng tôi tại cơ sở: Cơ sở 1: 243 phố Giảng Võ và cơ sở 2: 635 phố Kim Mã hoặc liên hệ đến hotline: 0986.222.811 – 0986.222.911, để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Chúc Ngọc Hoa thành công!
Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không có ảnh hưởng gì không khi phẫu thuật Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không có ảnh hưởng gì không khi phẫu thuật Reviewed by Rong Ba on 19:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.