Giải đáp cắt cánh mũi có đau không có để lại sẹo không tại Hà Thanh

Tôi vẫn chưa thực sự an tâm lắm khi bản thân có 2 vấn đề khúc mắc, đó là cắt cánh mũi có đau không? Cắt cánh mũi có để lại sẹo không? Hoài Phương – quận Thanh Xuân – Hà Nội: Cánh mũi của tôi từ khi sinh ra đã to bè, dày cộm khiến tổng thể mũi không cân đối, trông cồng kềnh, “kém xinh”. Tôi nghe nhiều người nói cắt cánh mũi bằng phẫu thuật loại bỏ mô mềm, sụn cánh mũi sẽ loại bỏ được hiện trạng này, giúp cánh mũi trở nên thon gọn triệt để, đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa, cuốn hút một cách vĩnh viễn nên cũng muốn thực hiện. Tôi rất hy vọng bác sĩ Hà Thanh có thể thấu hiểu, giúp đỡ giải đáp!

Liễu Nhung – quận Thanh Trì – Hà Nội: Cánh mũi của tôi không những to mà còn dày, được cái không bị bè, nhưng trông vẫn mất cân đối và cực kỳ “kém xinh”. Tôi tìm hiểu thông tin trên các kênh khác nhau thì thấy cắt cánh mũi rất phù hợp, nhưng vẫn còn một vài vấn đề băn khoăn muốn nhận được sự trợ giúp giải đáp chính xác của bác sĩ Hà Thanh, đó là: Cắt cánh mũi có đau không? Cắt cánh mũi có để lại sẹo không? Tôi chỉ thực sự cảm thấy thoải mái, tự tin cắt cánh mũi sau khi băn khoăn được bác sĩ Hà Thanh giải đáp chính xác.

Sau đây, bác sĩ Hà Thanh nhiều năm kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công vô số ca phẫu thuật cắt cánh mũi, cho hàng nghìn người, sẽ giúp các bạn giải đáp giải đáp cắt cánh mũi có đau không? Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?.


Cắt cánh mũi có đau không?

Bất kể là trong hay sau phẫu thuật cắt cánh mũi, sẽ không gây đau cho khách hàng nếu khách hàng được áp dụng các phương pháp ngăn chặn đau đớn đúng đắn, hợp lý, chuẩn khoa học của ngành thẩm mỹ. Một số phương pháp giảm đau tiêu biểu, được sử dụng phổ biến ở cả trên thế giới và Việt Nam, có hiệu quả như ý trong giai đoạn hiện nay là sử dụng thuốc gây tê, uống thuốc giảm đau, chườm mát…

Sử dụng thuốc gây tê: Thuốc gây tê sẽ được bác sĩ cho khách hàng sử dụng thông qua đường tiêm trước khi phẫu thuật, bằng cách tiêm trực tiếp vào cánh mũi ở từng bên (bác sĩ sẽ tính toán chính xác lượng thuốc gây tê cần sử dụng tương ứng với thời gian phẫu thuật để ngăn chặn sự xuất hiện của cảm giác đau, cơn đau).

Uống thuốc giảm đau: Sau phẫu thuật cắt cánh mũi bao nhiêu tiền, trước khi khách hàng ra về, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc với một số loại khác nhau thực hiện các nhiệm vụ như giảm đau, ngăn ngừa viêm nhiễm, giảm sưng tấy cho khách hàng sử dụng. Điều khách hàng cần làm nếu muốn hết đau sau phẫu thuật, đồng thời có thời gian lành vết thương nhanh chóng, đơn giản chỉ là nghiêm túc uống thuốc theo đơn bác sĩ đã kê (phải uống đúng loại, đúng liều lượng, đúng thời gian, vì chỉ có như vậy mới có thể bảo đảm hiệu quả của thuốc đạt được tối ưu một cách an toàn, không tác dụng phụ).

Cắt cánh mũi có đau và để lại sẹo không
Cắt cánh mũi có đau và để lại sẹo không


Chườm mát: Là phương pháp giảm đau thông qua việc mượn tác động của nhiệt độ thấp lên cánh mũi. Phương pháp này thực hiện vô cùng đơn giản như sau, khách hàng chỉ cần sử dụng một túi nilông hình chữ nhật, cho nước lạnh vào bên trong, thắt chặt miệng để không cho nước thoát ra ngoài, chườm trực tiếp lên vùng cánh mũi và các vùng khác lân cận. Nhờ tác động của nhiệt độ thấp, cơn đau sau phẫu thuật sẽ được giảm nhẹ đi đáng kể. Trong quá trình chườm lạnh, khách hàng nên chú ý không để nước dính vào vết thương, nếu không sẽ gây hại cho vết thương.


Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Sau phẫu thuật cắt cánh mũi, vết thương do phẫu thuật gây ra khi lành hoàn toàn sẽ không để lại sẹo nếu đáp ứng 2 điều kiện: Một là, cơ sở thẩm mỹ thực hiện cắt cánh mũi chất lượng tốt (các cơ quan chuyên môn quyền năng đánh giá bằng hệ thống tiêu chuẩn vô cùng khắt khe); Chế độ chăm sóc chuẩn khoa học thẩm mỹ (bao gồm từ tổng thể đến chi tiết, điển hình như chế độ ăn uống, chế độ vệ sinh vết thương, chế độ làm việc…).

Ngược lại, sau phẫu thuật cắt cánh mũi, vết thương do phẫu thuật gây ra khi lành sẽ để lại sẹo xấu với kích thước to nhỏ, hình dáng và màu sắc xấu xí khác nhau nếu không đáp ứng một trong hai điều kiện đã nêu.

Mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến phẫu thuật cắt cánh mũi cần sự hỗ trợ giải đáp của bác sĩ Hà Thanh, hay là muốn sở hữu kết quả cắt cánh mũi ở đâu đẹp không tì vết mà không phải chịu bất cứ cảm giác đau nào, các bạn có thể liên hệ thông qua 2 cách: Một là, gọi điện số 0986 222 811 / 0986 222 911; Hai là, trực tiếp đến 243 đường Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.
Giải đáp cắt cánh mũi có đau không có để lại sẹo không tại Hà Thanh Giải đáp cắt cánh mũi có đau không có để lại sẹo không tại Hà Thanh Reviewed by Rong Ba on 20:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.