Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu tiền bạn đã biết chưa

Hỏi: Chào bác sĩ bác sĩ có thể cho em biết dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu tiền và nâng mũi bọc sụn có đau không ạ, vì em cũng khá sợ đau. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn!. Hiện em vừa ra trường và đang chuẩn bị đi làm cho một công ty nước ngoài, sẽ làm bên lễ tân nên yêu cầu về ngoại hình rất cao. Em có khuôn mặt khá ổn nhưng có cái mũi lại không liên quan gì đến mặt, nên có người khuyên em nên đi nâng mũi. Em có tìm hiểu và biết được rằng nâng mũi bằng sụn tự thân an toàn mà có hiệu quả cao.

( Nguyễn Thư- 25 tuổi- Văn Giang- Hưng Yên hỏi)

Trả lời :

Xin chào bạn Thư, chúng tôi rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc tư vấn cho chúng tôi về vấn đề nâng mũi bằng sụn tự thân. Về câu hỏi nâng mũi bằng sụn tự thân bao nhiêu tiền và nâng mũi bọc sụn có đau không của bạn chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể với bạn như sau.

Chiếc mũi đẹp, cao, thon, gọn gàng luôn là mơ ước của rất nhiều người, do đặc điểm hình thể của người Á Đông là chiếc mũi khá thấp và thô nên nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ mũi là thiết yếu để cải thiện dáng mũi thô, to. Đối với chiếc mũi "không liên quan" của bạn, bạn nên lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc, việc này giúp thu gọn và nâng cao mũi một cách hiệu quả khi sử dụng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân. Để trả lời cho câu hỏi nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, chúng tôi cần bạn hiểu hơn về phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thận là gì.


1. Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì?

Nâng mũi tự thân là việc sử dụng sụn của chính khách hàng để làm chất liệu nâng mũi chủ đạo, đây là một giải pháp mang tính chất đột phá của các chuyên gia đã nghiên cứu, giúp khắc phục nhược điểm của nhiều phương pháp trước đó. Trong đó, có 2 phương pháp thường được dùng là nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân và nâng mũi sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi.

Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu tiền
Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu tiền


Thời gian phẫu thuật khoảng 50- 60 phút, trước tiên bác sĩ sẽ đo vẽ tạo hình dáng mũi, tiến hành sát khuẩn lấy sụn từ vành tai, vách ngăn hoặc sụn sườn. Sau đó gây tê vùng mũi, bóc tách khoang mũi, đưa sụn vào chỉnh hình và cố định trụ mũi và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Sau thời gian phẫu thuật ngắn bạn đã được sở hữu dáng mũi thanh tú, cao thon, cân xứng, hài hòa với đường nét trên khuôn mặt. Trong kỹ thuật này, bác sĩ sẽ lấy sụn chủ yếu khi phẫu thuật là sụn cân, sụn tai, sụn vách ngăn. Về mức độ an toàn về khoa học thì có thể nói rằng việc lấy sụn từ những vị trí này trên cơ thể của khách hàng sẽ không có ảnh hưởng đến cơ chế hoạt động của cơ thể cũng như toàn bộ sức khỏe.


2. Nâng mũi bọc sụn tự thân có đau không?

Nâng mũi bọc sụn có đau không là một trong những vấn đề không chỉ riêng bạn Thư quan tâm mà cũng có rất nhiều khách hàng có mong muốn được tư vấn. Vậy thực tế nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không? Về mặt phương pháp, nâng mũi bọc sụn chỉ là một tiểu phẫu khá đơn giản, không cần gây mê phẫu thuật và không phải thực hiện trong bệnh viện. Các bác sĩ chỉ cần dùng một lượng thuốc tê vừa đủ để gây tê vô cảm vùng mũi và vùng lấy sụn tự thân cũng đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra an toàn, không đau, không gây bất kỳ cảm giác khó chịu nào cho khách hàng.


3. Hà Thanh giải đáp nâng mũi giá bao nhiêu

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, giá nâng mũi bằng sụn tự thân là từ 16- 18 triệu. Trong phẫu thuật thẩm mỹ, chi phí là một tiêu chí nhỏ, đồng thời nó có thể phụ thuộc vào một vài yếu tố không liên quan như dịch vụ, trang thiết bị, hoặc thương hiệu. tiêu chí quan trọng hàng đầu là khi lựa chọn dịch vụ là nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn và đặc biệt là hiệu quả thẩm mỹ cao. Hiệu quả dịch vụ cũng phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố tay nghề, kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ.

Người bác sĩ có chuyên môn cao sẽ thể hiện được sự tỉ mỉ trong từng thao tác để sụn sẽ được đặt đúng vị trí, không xô lệch tránh tình trạng bị tụt xuống hoặc hếch lên sau một thời gian.

Bạn Thư thân mến, với những chia sẻ trên, chắc chắn bạn đã có được sự yên tâm nhất định về chi phí cũng như việc nâng mũi có đau không khi đi nâng mũi Hàn Quốc. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là gợi ý số 1 cho bạn về 1 địa chỉ nâng mũi đẹp, an toàn với mức chi phí hợp lý. Đặc biệt, khi nâng mũi bọc sụn được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi của thẩm mỹ viện Hà Thanh, nâng mũi có đau không hoàn toàn không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng. Toàn bộ các bác sĩ của thẩm mỹ viện Hà Thanh đều có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ tinh tế, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn kết quả nâng mũi an toàn, đẹp tự nhiên và duy trì vĩnh viễn.

Do đó nếu như bạn có ý định sớm được nâng mũi bằng sụn tự thân, bạn Thư hãy liên hệ trực tiếp tới 0986 222 911 và 0986 222 811 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ viện tại Hà Nội để được các bác sĩ tư vấn thăm khám cũng như đặt lịch phẫu thuật.
Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu tiền bạn đã biết chưa Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu tiền bạn đã biết chưa Reviewed by Rong Ba on 23:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.