Phẫu thuật nâng mũi s line bao lâu hết sưng mũi lành mũi đẹp tự nhiên

Phẫu thuật nâng mũi s line bao lâu hết sưng? Bởi giải pháp làm đẹp này cần có sự can thiệp, xâm lấn của dao kéo. Phẫu thuật nâng mũi s line, biện pháp nâng cao và tạo hình dáng mũi s line đẹp như ý muốn. Với ưu điểm nổi trội về hiệu quả thẩm mỹ, rất nhiều người đã hưởng ứng và tìm đến làm đẹp từ phương pháp này. Nhưng, không ít trường hợp còn ngần ngại vì lý do.

Vậy, phẫu thuật nâng mũi s line bao lâu hết sưng? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết này nhé!

Sơ lược về phẫu thuật nâng mũi s line

Phẫu thuật nâng mũi s line là phương pháp sử dụng dao kéo và các dụng cụ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên dụng để xâm lấn, bóc tách, cắt rạch và cải thiện những phần cấu trúc mũi chưa hoàn chỉnh. Sau đó, đưa chất liệu sụn độn đã được tạo dáng s line phù hợp vào nâng đỡ và tạo dáng mũi s line cao, sống mũi cong mềm mại theo dáng chữ S.

Phẫu thuật nâng mũi s line có thể áp dụng cho đại đa số người Châu Á có khuôn mặt nhỏ, tròn đầy và phúc hậu. Là ca phẫu thuật thẩm mỹ không quá khó, nên thời gian tiến hành nâng mũi không quá dài (Khoảng 1 – 3 giờ đồng hồ).

Với công nghệ nâng mũi không ngừng được cải tiến, hiệu xuất thẩm mỹ luôn đạt mức cao. Chính vì vậy, gần như 100% ca phẫu thuật nâng mũi đều thành công và mang lại cho khách hàng vẻ đẹp như ý. Duy chỉ, có một vài trường hợp gặp phải sự cố do đã lựa chọn không đúng bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ và cơ sở thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ kém chất lượng.

Nâng mũi s line bao lâu hết sưng mũi lành mũi đẹp tự nhiên
Nâng mũi s line bao lâu hết sưng mũi lành mũi đẹp tự nhiên


Dáng mũi khi được hình thành sẽ đạt những tiêu chí thẩm mỹ sau:
  • Dáng mũi cao thanh tú.
  • Sống mũi thon và cong mềm mại theo dáng chữ S.
  • Nền mũi hài hòa, cân đối.
  • Cánh mũi thon gọn.
  • Lỗ mũi nhỏ, có dáng hạt chanh hoặc ô van.
  • Đầu mũi tròn đầy.

Vậy, phẫu thuật nâng mũi s line bao lâu hết sưng?

Với vấn đề, phẫu thuật nâng mũi s line bao lâu hết sưng, nâng mũi s line giữ được bao lâu? Được các bác sỹ của Thẩm mỹ Hà Thanh giải đáp như sau:

“Phẫu thuật nâng mũi s line là phương pháp nâng mũi có sự xâm lấn và bóc tách của dao kéo cùng các dụng cụ hỗ trợ khác. Do đó, sau phẫu thuật, vùng tác động bị sưng là điều không thể tránh khỏi. Nhưng, quá trình sưng vùng mũi không diễn ra lâu mà nó phát triển theo một lộ trình như sau:
  • Đầu tiên, sau khi thuốc tê hết tác dụng: Vùng mũi bắt đầu có biểu hiện sưng và có kèm theo cảm giác đau, cương cứng nhẹ.
  • Trong khoảng 24 – 48 giờ tiếp theo: Biểu hiện sưng vùng mũi sẽ diễn ra mạnh mẽ nhất. Lúc này, vùng mũi có cảm giác hơi to hơn và có sắc hồng nhẹ do bị sưng. Đối với một vài trường hợp thành mạch yếu, màu sắc vị trí xâm lấn sẽ thâm tím.
  • Từ ngày thứ 3 – 5: Tình trạng mũi sưng giảm đi nhanh chóng và màu mũi bớt hồng hoặc thâm tím. Tình trạng đau và cương cứng vùng mũi cũng giảm đi đáng kể.
  • Sau một tuần: Mũi được cắt chỉ và dần tháo dụng cụ cố định dáng mũi, tình trạng bị sưng, đau và cương cứng gần như không còn. Mũi dần ổn định và đẹp tự nhiên.”
Để đảm bảo, mũi hồi phục đúng lộ trình và hết sưng nhanh chóng, các bác sỹ của Hà Thanh chia sẻ một vài điều cần lưu ý sau:
  • Cần tuân chủ theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ về vấn đề vệ sinh, chăm sóc vùng mũi sau phẫu thuật như: Vệ sinh hàng ngày bằng nước muối sinh lý, luôn giữ cho mũi được khô thoáng, không để mũi phải tiếp xúc trợ tiếp với khói bụi, ánh nắng mặt trời, không để mũi bị va đập mạnh…
  • Thuốc được các sỹ cấp cần uống đúng giờ và đúng liều lượng.
  • Đi cắt chỉ, tháo dụng cụ nâng đỡ dáng mũi đúng thời hạn và đi tái kiểm tra định kì đúng thời gian.
Ngoài các vấn đề kể trên, cần đặc biệt lưu ý: Chọn đúng đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa chất lượng. Chắc chắn, bạn sẽ có được dáng mũi s line đẹp như ý và ít bị sưng đau nhất.

Trong trường hợp, chưa tìm được địa chỉ phẫu thuật nâng mũi s line nào ưng ý, hãy tìm đến Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh: Cơ sở 1: số 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội và cơ sở 2: số 635 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Là một trong rất ít đơn vị thẩm mỹ chất lượng được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động tại thủ đô. Chúng tôi sẽ mang hết tâm huyết và tình hoa làm đẹp để cung cấp đến bạn dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, chất lượng thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Mọi thắc mắc liên quan đến nâng mũi s line có đau không các bạn liên hệ hotline hỗ trợ trực tiếp khách hàng của Hà Thanh: 0986.222.911 – 0986.222.811, luôn sẵn sàng tiếp nhận, tư vấn và đặt lịch làm đẹp giúp bạn.


Phẫu thuật nâng mũi s line bao lâu hết sưng mũi lành mũi đẹp tự nhiên Phẫu thuật nâng mũi s line bao lâu hết sưng mũi lành mũi đẹp tự nhiên Reviewed by Rong Ba on 20:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.