Nâng mũi s line an toàn như thế nào ở đâu đẹp và an toàn nhất Hà Nội

Thực tế ngành công nghiệp thẩm mỹ Việt Nam hiện nay xảy ra một vấn đề là: Có rất nhiều người có nhu cầu nâng mũi s line nhưng lại không hề biết nâng mũi s line an toàn như thế nào, ở đâu. Nguyên nhân chính là do có quá nhiều nguồn thông tin phải trái, đúng sai và cơ sở thẩm mỹ thực hiện khác nhau, tốt  kém lẫn lộn, đan xen.

Vì vậy, hôm nay chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết, chuẩn xác xung quanh vấn đề trên.

Nâng mũi s line an toàn như thế nào?


Nâng mũi s line thế nào là an toàn? Nâng mũi s line an toàn được hiểu là phương pháp nâng mũi phẫu thuật thẩm mỹ mũi tạo hình s line toàn diện trên tất cả các bộ phận của mũi (thay đổi hoàn toàn từ hình dáng đến kích thước sống mũi, đầu mũi, cánh mũi) mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì xấu đến cho riêng vùng mũi hay là tổng sức khỏe.

Nâng mũi s line cho nam chỉ an toàn khi đáp ứng 2 điều kiện sau đây: Một là, cơ sở thẩm mỹ được các cơ quan chuyên môn và khách hàng đánh giá là chất lượng tốt, uy tín (hội tụ đội ngũ bác sĩ xuất sắc về mọi mặt, bất kể là trình độ, kinh nghiệm hay gu thẩm mỹ, ứng dụng kỹ thuật cũng như trang thiết bị nâng mũi s line tiên tiến, hiện đại từ các nước phát triển hàng đầu thế giới…); Hai là, tổng hợp phương pháp chăm sóc sau phẫu thuật khoa học (từ phương pháp vệ sinh vết thương đến nghỉ ngơi, làm việc, ăn uống…).

Nâng mũi s line an toàn như thế nào? Toàn bộ quy trình nâng mũi s line được thực hiện theo từng bước chi tiết như sau:

Nâng mũi s line an toàn như thế nào
Nâng mũi s line an toàn như thế nào


  • Bước 1: Bác sĩ xác định rõ hiện trạng mũi và định hướng phương pháp phẫu thuật nâng mũi s line cụ thể cho từng trường hợp khách hàng sau khi đã tiến hành một số thăm khám, kiểm tra chuyên môn.
  • Bước 2: Bác sĩ tạo hình dáng mũi mới s line theo tỷ lệ kích thước phù hợp, hài hòa với đặc điểm các bộ phận của mũi và khuôn mặt.
  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật bóc tách lấy loại sụn tự thân cần sử dụng (trong trường hợp nâng mũi s line sử dụng kết hợp sụn nhân tạo với sụn tự thân).
  • Bước 4: Bác sĩ vệ sinh làm sạch toàn bộ khuôn mặt, quan trọng nhất là các bộ phận của vùng mũi, sau đó sẽ gây tê trực tiếp tại vùng mũi.
  • Bước 5: Bác sĩ thực hiện phẫu thuật nâng mũi s line.
  • Bước 6: Bác sĩ hẹn lịch tái khám, hướng dẫn sử dụng thuốc theo đơn và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật, tất cả nhằm mục địch bảo đảm an toàn tuyệt đối, hiệu quả thẩm mỹ mũi mang lại tối ưu.


Nâng mũi s line an toàn ở đâu?


Nâng mũi s line có an toàn không là mong muốn chung của tất cả các bạn có nhu cầu nâng mũi s line nhưng không phải cơ sở nào cũng có đầy đủ năng lực cũng như khả năng đáp ứng. Trong số hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ trên cả nước trong giai đoạn hiện nay chỉ có số ít cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt có khả năng nâng mũi s line an toàn, điển hình như Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh 243 đường Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Sở dĩ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh có khả năng nâng mũi s line an toàn là vì hội tụ đầy đủ “tất tần tật” những điều kiện, tiêu chí vô cùng nghiêm ngặt của một cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt: Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa xuất sắc thuộc top 1 của Việt Nam, không chỉ có trình độ học vấn chuyên môn cao, mà còn có kinh nghiệm nhiều năm, gu thẩm mỹ vượt trội (Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà, Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh…); Phương pháp nâng mũi s line áp dụng tiên tiến, được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc (quốc gia đứng số 1 thế giới về các chỉ tiêu của ngành công nghiệp thẩm mỹ); Môi trường thẩm mỹ đạt huẩn vệ sinh an toàn của Bộ y tế và các cơ quan tổ chức thẩm mỹ chuyên môn quyền năng; Cơ sở vật chất hạ tầng được trang bị tiện nghi, hiện đại; Đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ xuất sắc cả về nghiệp vụ chuyên môn lẫn thái độ làm việc (vô cùng thân thiện).

Các bạn hãy vui lòng liên hệ số điện thoại 0986 222 811 / 0986 222 911, hoặc là trực tiếp đến địa chỉ 243 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội để hiểu rõ hơn về chi phí nâng mũi s line an toàn với Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh.
Nâng mũi s line an toàn như thế nào ở đâu đẹp và an toàn nhất Hà Nội Nâng mũi s line an toàn như thế nào ở đâu đẹp và an toàn nhất Hà Nội Reviewed by Rong Ba on 20:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.