Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có an toàn không tại Hà Thanh

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là những giải pháp khắc phục khuyết điểm mũi, làm đẹp mũi được rất nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới lựa chọn. Không cần xâm lấn, chỉnh sửa và làm tổn thương nhiều bộ phận trên mũi. Thay vào đó, chỉ cần xâm lấn và cải tạo cấu trúc chưa hợp lý phần đầu mũi và cánh mũi. Để hiểu chi tiết hơn về các giải pháp làm đẹp mũi này, mời bạn đọc cùng theo dõi những thông tin sau.

Hiểu về phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

  1. Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi
Phẫu thuật thu gọn đầu mũi là giải pháp cải thiện tình trạng đầu mũi to dày, thô cứng làm mất cân đối tỉ lệ tương quan mũi và giảm nhan sắc của gương mặt. Khi thu nhỏ đầu mũi, các bác sỹ thẩm mỹ cần căn cứ và cấu trúc mũi để thực hiện phẫu thuật.
  • Đầu mũi to do mô mềm: Cần tiến hành xâm lấn, bóc tách, cắt đi lớp mô mềm để đầu mũi trở nên thon gọn, hài hòa, cân đối với tỉ lệ mũi và mặt.
  • Đầu mũi to do sụn: Cần xâm lấn, xử lý phần sụn giúp hai cánh mũi khép vào với nhau, tạo độ thon gọn, cân đối cho mũi.
Đây là một tiểu phẫu thuật, đòi hỏi kỹ thuật thực hiện tỉ mỉ, chuẩn xác, nên thời gian hoàn thành phẫu thuật thường kéo dài từ 1 – 2 giờ đồng hồ.
  1. Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi
Thu nhỏ cánh mũi hay còn gọi là cắt cánh mũi. Giải pháp này thích hợp với chiếc mũi có phần cánh mũi to dày và bè ngang hai bên làm mất cân đối cấu trúc mũi. Để cắt cánh mũi, bác sỹ cần xâm lấn một đường rất nhỏ tại vị trí rãnh mũi (Nơi tiếp giáp giữa má và chân cánh mũi) rồi khéo léo lật và kéo cánh mũi lên, cắt đi phần sụn cùng da cánh mũi dư thừa. Sau đó, đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, vị trí vết khâu được giấu trong rãnh mũi.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi
Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi


Kết quả nhận được sau khoảng 30 phút thực hiện là chiếc mũi thon gọn bởi phần cánh mũi được thu nhỏ, cân đối với tổng thể mũi.

Cả hai giải pháp thẩm mỹ này đều mang lại chiếc mũi đẹp, hài hòa, cân đối với tổng thể mũi. Tạo điểm nhấn trên gương mặt, giúp mặt đẹp hơn. Hiệu quả thẩm mỹ sẽ duy trì đến trọn đời chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi ở đâu đẹp?

Để tận hưởng lộ trình thu nhỏ đầu mũi chất lượng, có được hiệu quả thẩm mỹ cao cần tìm đến các đơn vị chuyên phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, chất lượng đã được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động như Thẩm mỹ Hà Thanh. Bởi tại đây, có rất nhiều y bác sỹ giỏi, tay nghề phẫu thuật thẩm mỹ xuất sắc, áp dụng công nghệ thẩm mỹ mũi hiện đại, hiệu quả, điều kiện thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế, chất lượng dịch vụ tốt và được bảo hành…

Giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

Giá thu nhỏ đầu mũi thường có chút dao động giữa các cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, mức dao động này tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ và độ uy tín của bác sỹ. Cụ thể:
  • Đối với những đơn vị thẩm mỹ lớn, chất lượng có dịch vụ thẩm mỹ tốt, hiệu quả cao, bác sỹ trực tiếp phẫu thuật giỏi, tạo được niềm tin, uy tín với khách hàng… giá dịch vụ sẽ cao hơn một chút.
  • Đối với các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, không chuyên, chất lượng dịch vụ không được đảm bảo, bác sỹ phẫu thuật yếu kém, không tạo dựng được niềm tin với khách hàng… giá dịch vụ hiển nhiên thấp hơn, nhưng không đáng kể.
Đối với Thẩm mỹ Hà Thanh, một trong rất ít đơn vị chuyên phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp chất lượng dịch vụ cao tại Thủ đô. Mức giá mà chúng tôi đưa ra cho hai loại hình dịch vụ này lần lượt là:
  1. Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi 5 triệu/1 ca.
  2. Phẫu thuật thu gọn đầu mũi 15 triệu/1 ca.
Ngoài ra, không thu thêm bất cứ phụ phí nào khác, nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm với vấn đề chi phí tại đây. Trong trường hợp, thực hiện thu nhỏ đầu mũi hoặc cánh mũi hoặc kết hợp cả hai hoặc thực hiện thêm một số dịch vụ thẩm mỹ mũi khác, chi phí sẽ được công khai đến bạn một cách rõ ràng, chi tiết và hợp lý nhất.

Hi vọng, với những chia sẻ trên đây, bạn đọc đã hiểu sâu hơn về thu nhỏ đầu mũi có đau không. Để đặt lịch sử dụng những dịch vụ này tại Hà Thanh, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại: 0986.222.811 – 0986.222.911 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của chúng tôi: Cơ sở 1: 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội, cơ sở 2: 635 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Chúc các bạn thành công!
Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có an toàn không tại Hà Thanh Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có an toàn không tại Hà Thanh Reviewed by Rong Ba on 23:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.