Thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật được bao lâu tại Hà Thanh

Hỏi: Xin chào bác sĩ Hà Thanh! Hiện tôi đang muốn thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật để chấm dứt triệt để nhược điểm cánh mũi to dày, bè bẩm sinh mà không phải chịu bất cứ cảm giác đau nào, dù là trong hay sau khi tiến hành. Nhìn chung, tôi khá ưng ý với thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật nhưng có một vấn đề thắc mắc nho nhỏ cần sự hỗ trợ giải đáp của bác sĩ, đó là thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật được bao lâu? Nguyễn Ngọc Anh – quận Cầu Giấy – Hà Nội.

Đáp: Bác sĩ Hà Thanh rất cảm ơn Ngọc Anh vì sự tin tưởng. Bác sĩ vô cùng cảm thông và thấu hiểu đối với vấn đề thắc mắc của bạn. Trong suốt thời gian thu nhỏ cánh mũi nhiều năm, bác sĩ gặp rất nhiều bạn có vấn đề thắc mắc tương tự như bạn. Ngay sau đây bác sĩ sẽ giúp bạn giải đáp.

Thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật chính xác là được bao lâu?

Thu hẹp cánh mũi không cần phẫu thuật còn gọi thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật, là thuật ngữ dùng để chỉ chung tất cả phương pháp làm cho cánh mũi thon gọn hơn về tạo hình mà không tác động phẫu thuật bóc tách hoặc là cắt rạch, tiêu biểu như trang điểm, kẹp mũi bằng dụng cụ kẹp…

Quả thực thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu có khả năng tạo hình cánh mũi thon gọn mà không ra bất cứ cảm giác đau nào trong và sau khi tiến hành, mức độ an toàn tuyệt đối.

Thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật
Thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật


Bác sĩ cho biết, thu gọn cánh mũi không phẫu thuật nhìn chung có thời gian giữ được ngắn, khoảng vài tiếng, nhiều nhất là vài ngày, tuyệt đối không thể vĩnh viễn. Nguyên nhân bởi vì, thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật chỉ tác động thay đổi tạo hình cánh mũi trên bề mặt, không tác động loại bỏ bản chất khiến cho cánh mũi không cân đối (phần mô mềm hoặc sụn cánh mũi phát triển quá mức).

Nếu Ngọc Anh muốn sở hữu cánh mũi thon gọn vĩnh viễn cả về tạo hình lẫn kích thước, loại bỏ triệt để bản chất khiến cho cánh mũi mất cân đối thì không nên chọn thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật, mà nên chọn thu nhỏ cánh mũi phẫu thuật (với các phương pháp tiêu biểu như cuộn cánh mũi vào trong, phẫu thuật nội soi, cắt cánh mũi… tương ứng với hiện trạng cánh mũi khác nhau, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn phương pháp thích hợp với hiệu quả mang lại cao nhất có thể).

Ngọc Anh cũng không cần phải lo lắng về cảm giác đau xuất hiện trong và sau quá trình tiến hành thu nhỏ cánh mũi, bởi vì ngành công nghiệp thẩm mỹ thế giới vô cùng phát triển, có rất nhiều phương pháp thu nhỏ cánh mũi phẫu thuật tiên tiến với hàng loạt phương pháp giảm đau thông minh sẽ không gây cảm giác đau (dù là trong hay sau phẫu thuật).

Thu gọn cánh mũi phẫu thuật có những ưu điểm vượt trội như sau: Chấm dứt tất tần tật nhược điểm tại cánh mũi bất chấp nguyên nhân gây ra là gì, tình trạng nặng nhẹ như thế nào; Cánh mũi có kích thước và hình dáng thon gọn ngay sau 30 – 45 phút phẫu thuật; Cánh mũi đẹp thon gọn, mềm mại, tự nhiên, không sẹo xấu; Trong và sau phẫu thuật đều không gây đau (bác sĩ cho bạn áp dụng rất nhiều phương pháp giảm đau tối ưu khác nhau như tiêm thuốc gây tê, chườm mát, uống thuốc…); Thời gian duy trì trọn đời chỉ sau 1 lần phẫu thuật.

Chú ý: Thu gọn cánh mũi phẫu thuật chỉ thực sự không đau, đạt tất cả những ưu điểm vượt trội như đã nêu ở trên khi được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt, và không thể thiếu chế độ chăm sóc khoa học (đúng đắn, hợp lý theo yêu cầu của ngành thẩm mỹ, sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa).
Ngọc Anh và các bạn khác muốn sở hữu cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên như ý, vĩnh viễn bằng phẫu thuật thu gọn cánh mũi không đau chứ không phải thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật thì hãy trực tiếp liên hệ địa chỉ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc là gọi điện để được tư vấn thêm về phương pháp thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không, đặt trước lịch với bác sĩ để thu xếp thời gian phù hợp, tránh tình trạng phải chờ lâu qua Hotline 0986 222 811 / 0986 222 911.
Thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật được bao lâu tại Hà Thanh Thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật được bao lâu tại Hà Thanh Reviewed by Rong Ba on 02:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.