Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không tại Hà Thanh

Để biết được nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không? Hãy cùng khám phá câu trả lời qua bài viết này nhé! Nâng mũi bằng sụn tự thân là giải pháp làm đẹp dáng mũi khá mới, được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu nghiên cứu và ứng dụng thành công. Khác với nâng mũi từ sụn nhân tạo, nâng mũi bằng sụn tự thân lấy sụn từ chính cơ thể khách hàng để làm khung nâng đỡ, tạo dáng mũi. Chính vì vậy, nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không? Là điều mà không ít khách hàng quan tâm.

Sụn tự thân và vị trí nâng đỡ tương thích

Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cho biết, chất liệu sụn tự thân lấy ra từ cơ thể khách hàng thường là sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn số 6 và 7. Tại những vị trí lấy sụn này, thao tác lấy sụn không khó, khi lấy một lượng sụn thích hợp ra khỏi cơ thể không làm ảnh hưởng đến chức năng của chúng.

Đối với sụn vành tai, có tính chất mềm dẻo và mỏng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc uốn nắn vào tạo hình. Được ứng dụng trong nâng mũi với chức năng bọc phần đầu mũi.

Đối với sụn vách ngăn, tuy có ít nhưng với đặc điểm thẳng và chắc chắn. Được bác sỹ thẩm mỹ tận dụng để dựng chân mũi, kéo dài đầu mũi, xóa đi tình trạng mũi hếch, mũi ngắn…

Đối với sụn sườn, có nhiều, cứng và thẳng nhất. Được sử dụng để dựng trụ mũi, kéo dài đầu mũi trong trường hợp các loại sụn kia không đáp ứng đủ nhu cầu.

Vậy, phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?

Các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, nâng mũi bằng sụn tai có tốt không? Cần xét đến các góc độ, khía cạnh sau:

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không tại Hà Thanh
Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không tại Hà Thanh

  • Xét đến góc độ thẩm mỹ
Đối với góc độ thẩm mỹ, phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân mang đến dáng mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên nhất trong tất cả các giải pháp nâng mũi hiện hành. Bởi vì chất liệu sụn độn là sụn của chính cơ thể khách hàng sẽ liên kết tự nhiên với sụn trong khoang mũi, tạo được khung nâng đỡ dáng mũi đúng chuẩn và mềm mại, tự nhiên như sụn mũi vốn có.
  • Xét đến góc độ an toàn
Xét về góc độ an toàn, chất liệu sụn độn tự thân bao gồm: Sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai là sụn của khách hàng, nên có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể. Hạn chế được tối đa những di chứng thường gặp phải khi sử dụng sụn nhân tạo để nâng mũi như: Dị ứng chất liệu sụn độn, lộ sóng mũi, căng da mũi, bóng đỏ đầu mũi, sụn nhân tạo bào mòn khoang mũi…
  • Xét đến góc độ thời gian
Xét đến góc độ thời gian, sụn độn là sụn tự thân, có khả năng tương thích tuyệt đối với cơ thể. Ngay khi đưa vào độn mũi, sụn tự thân nhanh chóng liên kết vào tạo thành một khối sụn nâng đỡ dáng mũi (khoảng 1 – 2 tuần, dáng mũi khá ổn định, hết sưng và đẹp tự nhiên). Giúp khách hàng không mất quá nhiều thời gian chờ cho mũi hồi phục như nâng mũi bằng sụn nhân tạo.
  • Xét về góc độ kinh tế
Nếu nâng mũi bằng toàn bộ sụn tự thân, không phải trả phí mua sụn nhân tạo. Trong trường hợp, sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo thì lượng sụn nhân tạo sử dụng không nhiều, chỉ cần chi trả một khoản kinh phí nhỏ mua sụn nhân tạo. Điều này, tiết kiệm cho quá trình làm đẹp.

Từ những phương diện trên, có thể thấy, nâng mũi bằng sụn tự thân tốt về mọi mặt: Hiệu quả thẩm mỹ cao, không có di chứng, thời gian hồi phục nhanh, không phải trả phí mua sụn độn nhân tạo. Nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng loại hình dịch vụ nâng mũi mới, an toàn và hiệu quả này.
Trên đây là những thông tin về vấn đề "Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?" được các bác sỹ đến từ Thẩm mỹ Hà Thanh chia sẻ. Hi vọng, bạn đọc đã có được đáp án cho riêng mình. Nếu mong muốn được nâng mũi tại Thẩm mỹ Hà Thanh hoặc cần biết thêm nhiều thông tin về các dịch vụ làm đẹp mũi của chúng tôi, hãy đến trực tiếp cơ sở: Cơ sở 1: 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội và cơ sở 2: 635 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội hoặc gọi đến hotline 0986.222.811 – 0986.222.911, để được hỗ trợ.
Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không tại Hà Thanh Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không tại Hà Thanh Reviewed by Rong Ba on 22:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.