Trả lời câu hỏi cắt cánh mũi có sưng không có nguy hiểm không

Trần Oanh – quận Cầu Giấy – Hà Nội: Bác sĩ hãy làm ơn giúp cháu trả lời chính xác hai câu hỏi cắt cánh mũi có sưng không? cắt cánh mũi có nguy hiểm không? Cháu hy vọng bác sĩ sẽ trả lời thật tâm, cặn kẽ! Cháu năm nay 18, sinh viên năm nhất của một trường đại học thuộc quận Cầu Giấy, bẩm sinh cánh mũi của cháu đã to bè, thô ơi là thô, nó khiến không chỉ mũi mà còn cả khuôn mặt trông mất cân đối, cồng kềnh, y như đàn ông. Cháu có tham khảo thông tin trên các trang mạng thì thấy cắt cánh mũi được rất nhiều người gặp phải tình trạng như cháu tin tưởng chọn lựa và đã thành công, sở hữu cánh mũi thon gọn, cân đối, nữ tính quyến rũ. Cháu cũng hào hứng lắm nhưng vẫn còn lo lắng về tính thẩm mỹ và tính an toàn trong và sau khi cắt cánh mũi. Bởi vì, cháu thấy bên cạnh nhiều người cắt cánh mũi thành công vẫn còn nhiều người cắt cánh mũi thất bại, gặp phải những biến chứng nguy hiểm đối với không chỉ vùng mũi mà còn cả sức khỏe. 

Phương Anh – quận Thanh Xuân – Hà Nội: Tôi 28 tuổi, sang năm sẽ kết hôn, bẩm sinh cánh mũi đã có nhiều nhược điểm, kích thước to dày lại còn kèm hình dáng bè, thô, đến là chán. Sang năm tôi kết hôn, tôi muốn mình trở thành cô dâu thật xinh đẹp, nữ tính, quyến rũ với cánh mũi hoàn hảo, không còn nhược điểm (bất kể là nhược điểm cánh mũi về kích thước hay hình dáng cánh mũi đều được loại bỏ hoàn toàn, kích thước cánh mũi trở nên cân đối, hình dáng mềm mại, tự nhiên). Tôi tìm hiểu thấy chỉ có cắt cánh mũi giải quyết được tình trạng này nên quyết định chọn lựa và rất muốn thực hiện. Nhưng tôi hai điều băn khoăn, lo lắng nho nhỏ rất cần sự trợ giúp tư vấn của bác sĩ, đó là cắt cánh mũi có sưng không? cắt cánh mũi có nguy hiểm không? Mặc dù tôi rất muốn thay đổi cánh mũi, rất muốn đẹp nhưng an toàn sức khỏe và tính mạng vẫn là trên hết.

Không chỉ riêng Trần Oanh, Phương Anh, mà còn có rất nhiều người khác không biết cắt cánh mũi có sưng không? cắt cánh mũi có nguy hiểm không? Cho nên, chuyên gia tư vấn Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp các bạn trả lời, toàn bộ thông tin cung cấp được bảo đảm chuẩn xác, dễ theo dõi, dễ hiểu.

Cắt cánh mũi có sưng không?

Cắt cánh mũi chắc chắn sẽ gây sưng, nhưng mức độ sưng có nhiều mức khác nhau, có thể là sưng nhẹ trong khoảng thời gian ngắn không đáng kể, cũng có thể là sưng nặng nghiêm trọng trong khoảng thời gian dài, điều này phụ thuộc rất lớn vào: Chất lượng cơ sở thẩm mỹ; Tổng hợp các phương pháp giảm sưng áp dụng sau phẫu thuật; Chế độ chăm sóc tổng quan sau phẫu thuật.

Chất lượng cơ sở thẩm mỹ cắt cánh mũi: Cắt cánh mũi sẽ sưng ở mức nhẹ, sưng ít nếu được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt (đội ngũ bác sĩ chuyên khoa top 1 chất lượng ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, dụng cụ phẫu thuật hiện đại hạn chế tối đa mức độ tổn thương gây ra cho cánh mũi từng bên, kéo theo đó là mức độ sưng được giảm đến mức thấp nhất). Bằng không, cắt cánh mũi sẽ sưng ở mức độ nặng, sưng lâu nếu được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng kém (đội bác sĩ chuyên khoa kém về mọi mặt, sử dụng kỹ thuật lạc hậu, dụng cụ thiếu thốn phẫu thuật sẽ gây ra mức độ tổn thương cực kỳ lớn cho cánh mũi, đương nhiên là mức độ sưng tại cánh mũi sẽ không được kiểm soát).

Cắt cánh mũi có sưng không có nguy hiểm không
Cắt cánh mũi có sưng không có nguy hiểm không


Tổng hợp các phương pháp giảm sưng áp dụng sau khi cắt cánh mũi: Tình trạng sưng sau phẫu thuật cắt cánh mũi chịu sự chi phối không hề nhỏ của các phương pháp giảm sưng áp dụng (ví dụ như uống thuốc, chườm mát…). Nếu các phương pháp giảm sưng áp dụng khoa học, đúng đắn (uống đúng đủ loại thuốc, liều lượng, thời gian, chườm mát đúng cách) thì chắc chắn tình trạng sưng cánh mũi sẽ rất nhẹ, khỏi nhanh chóng. Còn nếu các phương pháp giảm sưng áp dụng không khoa học, không đúng (sử dụng sai thuốc, chườm mát sai cách…), hoặc không áp dụng thì chắc chắn sẽ có tình trạng cánh mũi sưng nặng, kéo dài.

Chế độ chăm sóc tổng quan sau phẫu thuật cắt cánh mũi bao lâu thì lành: Chế độ chăm sóc khoa học (vệ sinh sạch sẽ, đúng cách tại vết thương và tổng thể vùng mũi, ăn uống điều độ…) sau phẫu thuật cắt cánh mũi sẽ giúp hạn chế mức độ và thời gian sưng tại cánh mũi đáng kể. Còn nếu chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cắt cánh mũi không khoa học thì sẽ khiến cho cánh mũi sưng nghiêm trọng hơn, kéo dài hơn.

Cắt cánh mũi có nguy hiểm không?

Cắt cánh mũi sẽ an toàn 100%, không có bất cứ nguy hiểm gì xảy ra đối với cánh mũi, vùng mũi hay là sức khỏe nếu đáp ứng đầy đủ 2 điều kiện: Điều kiện 1, cơ sở thẩm mỹ trực tiếp phẫu thuật có chất lượng tốt; Điều kiện 2, chế độ chăm sóc sau phẫu thuật khoa học.

Cắt cánh mũi chỉ cần không đáp ứng một trong hai điều kiện đã nêu thì chắc chắn sẽ rất nguy hiểm, không chỉ cánh mũi, vùng mũi và tổng thể sức khỏe sẽ đều gặp nguy hiểm, điển hình như viêm nhiễm, sốt cao…

Mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến cắt cánh mũi ở đâu đẹp cần sự hỗ trợ tư vấn, hoặc là có nhu cầu thực hiện để sở hữu cánh mũi thon gọn như ý, tổng thể chiếc mũi và gương mặt quyến rũ, các bạn có thể liên hệ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh theo số Hotline 0986 222 811 / 0986 222 911, hay là trực tiếp đến địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

Trả lời câu hỏi cắt cánh mũi có sưng không có nguy hiểm không Trả lời câu hỏi cắt cánh mũi có sưng không có nguy hiểm không Reviewed by Rong Ba on 23:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.