Nâng mũi s line ở đâu đẹp nhất khi phẫu thuật tại Hà Nội

Chắc hẳn, nâng mũi s line ở đâu đẹp nhất? Là câu hỏi bắt gặp nhiều nhất trên những trang diễn đàn chia sẻ về làm đẹp, sức khỏe và đời sống. Có thể thấy, sức lan tỏa của dịch vụ làm đẹp dáng mũi này rất lớn và có không ít bạn mong muốn được trải nghiệm.

Vậy, làm sao để tìm được địa chỉ thẩm mỹ, nâng mũi s line ở đâu đẹp? Hãy cùng chú ý theo dõi bài viết sau đây, để chọn cho mình một địa chỉ ưng ý nhé!

Nâng mũi s line được hiểu như thế nào?

Nâng mũi s line là dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ mang đến cho chiếc mũi dáng cao sang tự nhiên cùng các đặc điểm điển hình: Nền mũi cân đối, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ, đầu mũi tròn đầy, sống mũi cong mềm mại theo dáng chữ S. Có hai giải pháp nâng mũi s line: Nâng mũi s line không phẫu thuật và nâng mũi s line phẫu thuật.

Đối với nâng mũi s line không phẫu thuật, bác sỹ cần tiến hành tiêm chất làm đầy filler vào khoang mũi để nâng cao và tạo dáng mũi. Phương pháp này, mang đến chiếc mũi s line đẹp tự nhiên sau 5 – 15 phút làm thủ thuật. Nhưng, tuổi thọ của dáng mũi chỉ duy trì được từ 1 – 3 năm, sau đó muốn có dáng mũi s line cần tiến hành nâng mũi lại bằng phương pháp này.

Nâng mũi s line ở đâu đẹp nhất
Nâng mũi s line ở đâu đẹp nhất


Đối với phẫu thuật nâng mũi s line, bác sỹ cần có sự hỗ trợ đắc lực từ dao kéo, máy móc, trang thiết bị và chất liệu sụn độn nhân tạo hoặc sụn độn tự thân. Tiến hành xâm lấn cấu trúc mũi, cắt rạch, bóc tách, chỉnh sửa và đưa chất liệu sụn độn đã được tạo hình trước đó vào nâng cao và định hình dáng mũi s line. Phương pháp này, mang đến dáng mũi s line đẹp tự nhiên sau 2 – 4 tuần hồi phục. Đặc biệt, độ bền đẹp của dáng mũi s line khi tiến hành phẫu thuật duy trì được trọn đời.

Vậy, nâng mũi s line ở đâu đẹp nhất?

Muốn có được dáng mũi s line đẹp, điều đầu tiên khách hàng thường thắc mắc đó là, nâng mũi s line ở đâu đẹp nhất. Để có được điều này:

Thứ nhất: Cần phải lựa chọn đúng đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng, uy tín và được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động.

Thứ hai: Chọn đúng bác sỹ trực tiếp nâng mũi giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng nâng mũi s line thành công cho rất nhiều người.

Thứ ba: Chọn công nghệ nâng mũi s line cho nam tiên tiến, hiện đại nhất, hạn chế được những rủi ro, biến chứng có thể gặp phải khi nâng mũi ở công nghệ cũ.

Bên cạnh đó, nâng mũi s line có được kết quả đẹp hay không còn phụ thuộc một phần vào phác đồ chăm sóc sau nâng mũi. Cụ thể: Sau nâng mũi, mũi được tiến hành chăm sóc cẩn thận theo một lộ trình khoa học sẽ phục hồi đúng tiến trình và đẹp như mong đợi. Ngược lại, sau nâng mũi, mũi không được quan tâm chăm sóc đúng mức, hiệu quả thẩm mỹ sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ và gặp phải một vài vấn đề như: Sẹo xấu, lệch sống mũi, căng da mũi, bóng đỏ đầu mũi…

Nếu vẫn còn băn khoăn, lo lắng chưa biết chọn đơn vị thẩm mỹ nào đáp ứng được những yêu cầu trên, bạn hãy đến với Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh: Cơ sở 1: 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội và cơ sở 2: 635 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Đã được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động, đồng hành cùng đó là đội ngũ y bác sỹ chuyên ngành phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ giỏi, có trên 20 năm kinh nghiệm, công nghệ ứng dụng nâng mũi hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc về. Sau quá trình nâng mũi s line, mũi được chăm sóc theo một phác đồ riêng biệt.

Chắc chắn, hiệu quả thẩm mỹ sẽ vượt xa những gì bạn đang mong đợi. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng và giao phó sứ mệnh nâng mũi s line an toàn cho các chuyên gia thẩm mỹ tại Hà Thanh.

Trong điều kiện ở xa, chưa thể đến ngay, bạn đừng vội nản chí. Thay vào đó, hãy gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng của Thẩm mỹ Hà Thanh: 0986.222.811 – 0986.222.911. Các bác sỹ tại đây luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ và đặt lịch làm đẹp giúp bạn mọi lúc.
Nâng mũi s line ở đâu đẹp nhất khi phẫu thuật tại Hà Nội Nâng mũi s line ở đâu đẹp nhất khi phẫu thuật tại Hà Nội Reviewed by Rong Ba on 19:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.